+Aa-
    Zalo

    Siêu thị cá sạch và ba lý do bạn phải tới đây

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đi chợ tiện lợi đang là nhu cầu của tất cả mọi người trong xã hội hiện nay. Siêu Thị Cá Sạch là nơi có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn về hải sản một cách tốt nhất.

    Đi chợ tiện lợi đang là nhu cầu của tất cả mọi người trong xã hội hiện nay. Siêu Thị Cá Sạch là nơi có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn về hải sản một cách tốt nhất. Hãy cùng tìm hiểu những lý do tại sao bạn nên đi chợ tại Siêu Thị Cá Sạch nhé!

    Siêu thị Cá sạch có hải sản phong phú và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

    Siêu thị luôn có những danh mục sản phẩm rõ ràng để có thể phục vụ cho khách hàng một cách nhanh nhất. Siêu thị luôn hiểu được tâm lí và nhu cầu tiêu dùng của người dân. Hằng ngày luôn có những loại hải sản thiết yếu như: cá bớp, cá chim, cá cam, cá chuồn, cá hố,... Siêu thị cá phục vụ từ những loại bình dân đến các loại hải sản đảo. Bào ngư, cua đá, hải sâm, hầu,... luôn tươi ngon để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm đều được làm sạch và có thể cắt lát hoặc để nguyên con tùy theo yêu cầu của khách hàng.

    Hàng hóa đa dạng và chất lượng là một điểm mạnh của Siêu thị Cá sạch

    Đến với Siêu thị Cá sạch bạn sẽ nhanh chóng tìm được loại thực phẩm mình muốn. Hơn nữa, bạn có thể đi chợ tại nhà thông qua fanpage và website. Tất cả đều là nguồn hàng tự nhiên, nói không với hàng nuôi. Đa số đều là mặt hàng câu, nên chất lượng rất tuyệt vời.

    Siêu thị Cá sạch tươi ngon mỗi ngày, đảm bảo an toàn cho sức khỏe

    Khách hàng của Siêu thị Cá sạch luôn được cung cấp các thực phẩm tươi sống mỗi ngày. Dù đến vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày cũng có thể lựa chọn được những thực phẩm tươi ngon nhất. Bên cạnh đó, nhân viên thường xuyên kiểm tra sản phẩm. Đặt biệt, cửa hàng "NÓI KHÔNG" với những thực phẩm đã hư hỏng, không còn hạn sử dụng. Luôn bảo đảm chất lượng từ khâu bảo quản & sơ chế. Từ nhập hàng đến các khâu sơ chế, đóng gói, bảo quản tất cả các khâu đều được công khai. Hải sản khi về đến siêu thị sẽ được bảo quản bằng đá xay. Khi sơ chế, hải sản sẽ được vệ sinh bằng nước biển chứ không phải nước ngọt. Sản phẩm sẽ được đóng gói kít chân không, bảo quản ngăn đông lên đến 6 tháng.

    Sản phẩm được kít chân không mang lại chất lượng cho khách hàng

    Có giá cả hợp lí cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đến Siêu thị Cá sạch

    Siêu thị Cá sạch với dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng tốt. Luôn sẵn lòng đổi trả nếu khách hàng không hài lòng với sản phẩm. Luôn lắng nghe những phản hồi và giải quyết ngay lập tức. Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp. Khi phản hồi, chưa đến 5p khách hàng đã có thể nhận được câu trả lời và tư vấn rất nhiệt tình. Khách hàng luôn là sự ưu tiên hàng đầu, miễn là trong khung giờ làm việc từ 6:00 đến 22:00 giờ. Khi mua hàng trên 1 triệu đồng, khách hàng sẽ được free ship. Thường xuyên có những chương trình giảm giá và tri ân khách hàng.

    Đây thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho người tiêu dùng


    Với phương châm "luôn cố gắng mang đến cho khách hàng dịch vụ & sản phẩm tốt nhất". Siêu thị Cá sạch đã trở thành sự lựa chọn hoàn hảo dành cho chị em phụ nữ hiện nay.

    Liên hệ: Siêu thị Cá sạch

    Facebook: https://www.facebook.com/sieuthicasachdanang

    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-thi-ca-sach-va-ba-ly-do-ban-phai-toi-day-a361107.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.