+Aa-
    Zalo

    Siêu xe 20 tỷ nghi của đại gia hút điếu cày có gì đặc biệt?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom bản đặc biệt cho thị trường Việt Nam với cái "Mặt trời phương Đông" đang được dư luận đồn đoán do đại gia hút điếu cày đặt mua.

    Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom bản đặc biệt cho thị trường Việt Nam với cái "Mặt trời phương Đông" đang được dư luận đồn đoán do đại gia hút điếu cày đặt mua có những chi tiết mang dấu ấn cá nhân riêng.

    Rolls-Royce Phantom Oriental Sun là mẫu xe đầu tiên mà Rolls-Royce Motor Cars Hanoi đặt hàng cho khách hàng Việt Nam kể từ khi công bố đại lý đầu tiên Việt Nam vào tháng 6/2013. Là phiên bản đặc biệt nằm trong chương trình cá nhân hóa Bespoke được xây dựng trên chiếc Phantom EWB Series II, đây là phiên bản độc nhất vô nhị trên toàn thế giới. "Mặt trời phương Đông" mang đậm phong cách Á châu, từ màu sơn cho đến nội thất và các hoạ tiết cầu kỳ bên trong.

    Ngoài thời gian sản xuất xe theo tiêu chuẩn, những nghệ nhân người Anh đã mất hơn 5 tháng để hoàn thiện các chi tiết thủ công được chế tác tinh xảo. Theo nhàsản xuất, hình tượng mặt trời vẽ cách điệu bằng cách ghép 6 chữ M trên nền màu vàng nhũ để thể hiện lối chơi chữ kết hợp với hóa Đông Tây. Trong đó, chữ M chỉ "Money" (trong tiếng Anh nghĩa là tiền), và số 6 theo quan niệm người Á đông nghĩa là lộc.

    Được biết, chiếc xe này là duy nhất bởi nó được sản xuất theo chương trình cá nhân hoá Bespoke. Xe được nâng cấp dựa trên bản Phantom Serie II nhưng có nhiều chi tiết đậm chất Châu Á.

     Xe siêu sang bản độc Rolls-Royce Phantom Oriental Sun.

    Ngoại thất của Phantom Oriental Sun có nước sơn màu đỏ sẫm hoàng gia Mediera Red, hình ảnh mặt trời xuất hiện ở cột C.

    Logo cũng được thêu tay trên tựa đầu của tất cả các ghế trong xe và được đưa vào đồng hồ chỉ giờ một cách khéo léo. Ngoài ra, trên mặt hộp đựng gang tay ở ghế phụ còn khắc dòng chữ "Connect to Success" với hàm ý "Liên kết để thành công.

    .
     

    Nội thất siêu sang cùng nhiều chi tiết độc đáo đậm chất Châu Á.

    Hiện tại, trên khắp dải đất hình chữ S, có hơn 70 xe Rolls-Royce các loại. Tuy nhiên, thật bất ngờ khi chỉ có một chiếc duy nhất được nhập khẩu chính hãng, phần còn lại chủ yếu thông qua các con đường như xe ngoại giao, xe đã qua sử dụng, xe của Việt kiều hồi hương nên việc thâm nhập thị trường Việt Nam của tập đoàn BMW cũng như thương hiệu Rolls-Royce là hoàn toàn dễ hiểu.

     Biểu tượng mặt trời phương Đông trên đồng hồ thời gian ở trung tâm điều khiển xe.

     

    Mặt hộp đựng gang tay ở ghế phụ còn khắc dòng chữ "Connect to Success" với hàm ý "Liên kết để thành công.

     Logo cũng được thêu tay trên tựa đầu của tất cả các ghế trong xe.

    Giá của mẫu xe này vẫn đang được giữ kín nhưng chắc chắn sẽ không dưới 20 tỷ đồng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-xe-20-ty-nghi-cua-dai-gia-hut-dieu-cay-co-gi-dac-biet-a47458.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan