+Aa-
    Zalo

    Siêu xe bị tạt axit trông sẽ thế nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Siêu xe Chevrolet Corvette Stingray tại Anh bị một nhóm thanh niên càn quấy thấy "ngứa mắt" tạt axit, khiến thân xe phồng rộp, bong tróc thành nhiều mảng.

    Siêu xe Chevrolet Corvette Stingray tại Anh bị một nhóm thanh niên càn quấy thấy "ngứa mắt" tạt axit, khiến thân xe phồng rộp, bong tróc thành nhiều mảng.

    Một vụ tấn công siêu xe vừa xảy ra tại London (Anh) khiến nhiều đại gia cảm thấy lo sợ. Siêu xe Chevrolet Corvette Stingray đỗ bên trong một bãi xe tại trung tâm thành phố London bất ngờ bị một nhóm thanh niên lạ mặt tấn công bằng axit đậm đặc.

    Siêu xe bị tạt axit trông sẽ thế nào?

    Do bị dính lượng lớn axit, lớp sơn bên ngoài Chevrolet Corvette Stingray bị phồng rộp và bong tróc nhiều chỗ từ nắp capo, mạn trái đến đuôi xe. Lớp nhựa bên trong cũng bị axit ăn vào tạo thành những lỗ nhỏ loang lổ khắp thân xe.

    Chủ nhân chiếc xe rất bàng hoàng và lo ngại mình sẽ trở thành nạn nhân tiếp theo của nhóm thanh niên manh động này.

    Siêu xe bị tạt axit trông sẽ thế nào?

    Tuy nhiên, cảnh sát nghiêng về giả thuyết cho rằng nhóm thanh niên này thấy "ngứa mắt" những chiếc xe đắt tiền của các đại gia nên đã có hành động mang tính phá hoại.

    Hiện nay, có khá nhiều vụ tấn công, đập phá, gây rối xảy ra vì những người này cho rằng những siêu xe trên là cách khoe khoang tiền của của giới nhà giàu.

    Siêu xe bị tạt axit trông sẽ thế nào?

    Chiếc Chevrolet Corvette Stingray được đưa về xưởng sửa chữa. Tại đây, những lớp sơn bị bong tróc bên ngoài được rửa sạch và làm lại như cũ. Tuy nhiên, số tiền mà vị chủ nhân bỏ ra dù không được tiết lộ, dễ thấy là không hề nhỏ.

    Siêu xe bị tạt axit trông sẽ thế nào?

    Đây không phải là vụ tấn công siêu xe đầu tiên xảy ra tại London. Thời gian gần đây, có nhiều nhóm thanh niên thường xuyên đập phá những siêu xe nổi tiếng vì không thích cách khoe tiền của giới nhà giàu.

    Tại thị trường Mỹ, Chevrolet Corvette Stingray có giá bán 54.000 USD (tương đương 1,15 tỷ đồng).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-xe-bi-tat-axit-trong-se-the-nao-a44710.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan