+Aa-
    Zalo

    Singapore xác nhận 16 phụ nữ mang thai nhiễm Zika

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bộ y tế Singapore đang có kế hoạch xây dựng một chương trình giám sát quốc gia để theo dõi những trẻ sơ sinh có mẹ bị nhiễm Zika sinh ra.

    Bộ y tế Singapore đang có kế hoạch xây dựng một chương trình giám sát quốc gia để theo dõi những trẻ sơ sinh có mẹ bị nhiễm Zika sinh ra.

    Bộ y tế Singapore hôm nay thông báo, tổng cộng có 16 phụ nữ mang thai tại quốc gia này nhiễm vius Zika, gần một tháng sau khi phát hiện trường hợp lây nhiễm Zika đầu tiên trong nước.

    Các bệnh nhân này đều được các nhân viên y tế theo dõi chặt chẽ tình hình sức khỏe để tiến hành tư vấn và hỗ trợ kịp thời. Tính đến thời điểm hiện tại đã có 387 trường hợp nhiễm Zika tại Singapore, kể cả các trường hợp bệnh nhân mang thai nêu trên.

    Bộ y tế cho biết thêm, đã có 658 xét nghiệm vi rút Zika được thực hiện từ ngày 7 đến ngày 17/9, trong đó có 297 xét nghiệm dành cho phụ nữ mang thai.

    Bộ này đang có kế hoạch xây dựng một chương trình giám sát quốc gia để theo dõi những trẻ sơ sinh có mẹ bị nhiễm Zika sinh ra. Đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có trường hợp trẻ sơ sinh bị mắc dị tật đầu nhỏ do vi rút Zika tại quốc gia này.

    Hồng Anh
    Nguồn: VOV

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]dMpsWuhTKv[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/singapore-xac-nhan-16-phu-nu-mang-thai-nhiem-zika-a162941.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.