+Aa-
    Zalo

    Sinh tử tập 22: Diệu Hương câu dẫn trai lạ để người yêu ghen

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sinh tử tập 22 xoay quanh mối quan hệ của Tiến Huy và Diệu Hương có dấu hiệu rạn nứt khi phải yêu xa và bất đồng quan điểm trong nhiều thứ.

    Sinh tử tập 22 xoay quanh mối quan hệ của Tiến Huy và Diệu Hương có dấu hiệu rạn nứt khi phải yêu xa và bất đồng quan điểm trong nhiều thứ.

    Mở đầu Sinh tử tập 22 là cuộc gặp gỡ giữa Tiến Huy và Diệu Hương. Vì muốn sống chung để phát triển sự nghiệp, Hương bày tỏ muốn Huy lên Hà Nội. Tuy nhiên Huy vẫn giữ vững quan điểm của mình sẽ không bỏ quê hương.

    Đối với Huy, Việt Thanh là tất cả, nơi đây chứng kiến bố anh vì nhiệm vụ mà phải nằm xuống, mẹ anh đã già yếu cũng chỉ muốn con cháu ở lại cùng. Tất cả lý do Tiến Huy đưa ra đều rất hợp lý, nhưng đối với tình yêu thì lại chẳng hề hợp lý chút nào.

    Huy và Hương bắt đầu có những rạn nứt. Ảnh: VTV

    Cũng tại cuộc gặp này, Hương bất ngờ nhận được cuộc gọi từ một người bạn nam. Vì muốn chọc giận Huy nên Hương nói chuyện với người này rất ngọt ngào: "Em vẫn nhớ anh mà. Bây giờ, em không có ở Hà Nội để khi khác được không ạ? Cảm ơn anh hôm trước đã đưa em em về". Nghe xong Huy thay đổi ngay nét mặt, còn Hương thì bỏ lại người yêu trong quán nước, một mình trở về Hà Nội.

    Ở một diễn biến khác, khu đô thị Nam Sông Giang đang trở thành chiếc bánh để các nhóm lợi ích tranh giành.

    Nhiều người dân ở xã Kim Giang vô cùng bức xúc vì bị lừa bán đất cho doanh nghiệp. Trong khi người dân liên tiếp lên kiện chính quyền xã và doanh nghiệp thâu tóm đất đai thì những người có thẩm quyền giải quyết lại đùn đẩy cho nhau.

    Dân tiếp tục kiện chính quyền xã và doanh nghiệp thâu tóm đất đai. Ảnh: VTV

    Bên cạnh đó, nhà báo Hoàng Ngân tiếp tục về xã Kim Giang để lắng nghe tâm tư nguyện vọng và những bức xúc của người dân liên quan đến lãnh đạo xã.

    Nhà báo Hoàng Ngân vào cuộc điều tra. Ảnh: VTV

    Trong Sinh tử tập 22, cuộc sống nơi đất khách quê người của Hoàng mỏ cũng được tiết lộ. Theo đó, khi đang nằm thư giãn, Hoàng bất ngờ nhìn thấy người lạ mặt tiến về hướng mình. Linh cảm điều chẳng lành, Hoàng lập tức bỏ chạy khỏi sự truy đuổi của 2 đối tượng lạ. Tuy nhiên, khi đuổi được Hoàng, 2 người đàn ông này lại đưa cho Hoàng một chiếc ví và hỏi xem đây có phải là của Hoàng hay không. Sự việc khiến Hoàng bị một phen thót tim.

    Hãy cùng theo dõi những diễn biến mới nhất của Sinh tử tập 23 phát sóng lúc 21h thứ Năm ngày 5/12 trên kênh truyền hình VTV1.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sinh-tu-tap-22-dieu-huong-cau-dan-trai-la-de-nguoi-yeu-ghen-a303400.html
    Sự kiện: Phim Sinh Tử
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan