+Aa-
    Zalo

    Sinh tử tập 30: Người dân Giang Kim chặn không cho doanh nghiệp khởi công dự án

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sinh tử tập 30 tiếp tục xoay quanh vấn đề người dân Giang Kim kiện cáo, tìm mọi cách cản trở doanh nghiệp thi công xây dựng dự án.

    Sinh tử tập 30 tiếp tục xoay quanh vấn đề người dân Giang Kim kiện cáo, tìm mọi cách cản trở doanh nghiệp thi công xây dựng dự án.

    Người dân phản đối không cho doanh nghiệp xây dựng. Ảnh: VTV. 

    Trong sinh tử tập 30, vụ việc liên quan đến vấn đề đất đai ở Giang Kim ngày càng phức tạp khi người dân liên tục đâm đơn kiện cáo. Bên cạnh đó, khi thấy người bên dự án đưa xe để đến khởi công, người dân đã đứng dàn hàng ngang phản đối.

    Hai bên đã xảy ra xô xát. Phía bên doanh nghiệp cho rằng người dân đang cản trở công việc của họ trong khi đó thì bên phía người dân cho rằng doanh nghiệp chưa được động vào đất đai của họ.

    Ở một diễn biến khác, cũng trong Sinh tử tập 30, Vũ tiếp tục gặp Giám đốc sở Xây dựng để nhờ cấp phép khởi động dự án Nam Sông Giang. Tay giám đốc này tỏ ra thông cảm với Vũ và hứa sẽ cho thẩm định lại và giải quyết sớm. Tuy nhiên lại không quên “đánh tiếng” với Vũ: “Anh thì đương nhiên phải khác rồi. Kể cả bí thư vào cuộc cũng cứ chờ đấy. Bí thư nói là việc của bí thư còn thực hiện hay không, cấp phép hay không đó là quyền riêng của chúng tôi”.

    Vũ được lãnh đạo tiếp tay cấp phép xây dựng dự án Nam Sông Giang. Ảnh: VTV.

    Trong khi đó, bố con Chủ tịch Nghĩa tiếp tục xảy ra mâu thuẫn xoay quanh dự án mở rộng khu đô thị mới Nam Sông Giang. Bạt nhờ bố thu hồi lại kết luận thanh tra về những sai phạm trong dự án mới. Tuy nhiên, ông Nghĩa đã từ chối lời xin xỏ này vì không có lý do chính đáng, nếu lạm dụng quyền hạn thì chẳng khác nào tự thừa nhận bản thân ông làm sai trong việc quản lý.

    Vẫn chứng nào tật nấy, Bạt tiếp tục hỗn láo với bố Trần Nghĩa khi cho rằng ông nắm giữ chức lớn mà quá nhút nhát, thiếu sự quyết đoán. Không còn nhún nhường như những lần trước, ông Nghĩa liền đuổi thẳng con trai ra khỏi nhà.

    Hãy cùng theo dõi những diễn biến mới nhất của Sinh tử tập 31 phát sóng lúc 21h thứ Ba ngày 17/12 trên kênh truyền hình VTV1.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sinh-tu-tap-30-nguoi-dan-giang-kim-chan-khong-cho-doanh-nghiep-khoi-cong-du-an-a304842.html
    Sự kiện: Phim Sinh Tử
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan