+Aa-
    Zalo

    Sinh tử tập 47: Đàn em của Mai Hồng Vũ cứng đầu không chịu hợp tác

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong “Sinh tử” tập 47, tiếp tục có thêm những diễn biến hấp dẫn khi Huy đến công ty Thiên Thanh của Khải để tiếp tục thu thập thông tin.

    Trong “Sinh tử” tập 47, tiếp tục có thêm những diễn biến hấp dẫn khi Huy đến công ty Thiên Thanh của Khải để tiếp tục thu thập thông tin và yêu cầu hợp tác nhưng Khải khó chịu.

    Ở tập 47 “Sinh tử”, khi Huy yêu cầu Khải hợp tác với cơ quan điều tra thì đối tượng này tỏ ra khó chịu: “Tôi đã trình bày hết sức rõ ràng, hợp đồng cũng đã thanh lý từ năm 2014. Không có vướng mắc tranh chấp gì, tại sao các anh cứ hỏi mãi thế. Doanh nghiệp của tôi còn bao nhiêu việc, công ăn việc làm của bao nhiêu người, xin lỗi tôi không thể…”.

    Khải không chịu hợp tác với cơ quan điều tra. Ảnh: VTV

    Ở một diễn biến khác, Huy và Thái tiếp tục thẩm vấn Hồi - đàn em của Lê Hoàng và Mai Hồng Vũ - yêu cầu tay này nên khai báo thành khẩn. Ban đầu Hồi nói rất cứng rằng tội của mình chỉ về tổ chức đánh bạc và đánh bạc, không liên quan tới các việc khác. Thái hỏi Lê Hoàng giao bộ hồ sơ mỏ đá Thanh Lâm vào thời điểm nào. Hồi nói sau ngày sập mỏ sau khi ông Tỵ bỏ trốn về trình diện.

    Hồi vẫn cãi không lấy hồ sơ, có thể Lê Hoàng ở hiện trường nhưng Hồi không có mặt. Hồi vẫn cãi cố không lấy tài liệu. Huy đánh vào tâm lý cho rằng oan hồn những người bị tai nạn không buông tha. “Quanh co chối tội chỉ làm bất lợi cho anh thôi. Hình phạt từ lương tâm mới quan trọng nhất”, Huy nói.

    “Anh có biết là nếu như những tài liệu này không bị đánh cắp, nếu như nó được thể hiện trong hồ sơ vụ án thì những kẻ gây ra cái chết thương tâm cho 10 nạn nhân trong vụ sập mỏ đá Thanh Lâm đã phải chịu đúng hình phạt cho những tội họ đã gây ra. Vụ án sẽ không bị bế tắc kéo dài đến tận bây giờ”, Huy tiếp.

    Lợi dụng chuyện Hồi bị ám ảnh về nạn nhân vụ sập mỏ đá, Huy tiếp tục đánh vào lòng trắc ẩn của hắn: “Oan hồn của những người đã chết sẽ không phải khắc khoải đi tìm sự công bằng, họ sẽ thanh thản siêu thoát. Cha mẹ họ, con cái của họ không phải mòn mỏi chờ đợi những kẻ gây ra tội lỗi phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Chúng tôi hiểu anh không phải là người chịu trách nhiệm chính. Anh chỉ làm theo mệnh lệnh thôi, vậy nên anh không cần phải chịu tội cho ai khác’.

    Hồi luôn ám ảnh bởi những cái chết của nạn nhân vụ sập mỏ đá. Ảnh: VTV

    Những diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ thế nào, hãy cùng đón xem “Sinh tử” phát sóng hàng ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu trên kênh VTV1 vào lúc 21h.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sinh-tu-tap-47-dan-em-cua-mai-hong-vu-cung-dau-khong-chiu-hop-tac-a308242.html
    Sự kiện: Phim Sinh Tử
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan