+Aa-
    Zalo

    “Sinh tử” tập 71: Mai Hồng Vũ tinh ranh tìm người làm tốt thí

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Diễn biến “Sinh tử” tập 71 chủ yếu xoay quanh việc Mai Hồng Vũ muốn Thông bắt giam ông Chỉnh – nguyên Giám đốc sở kế hoạch và đầu tư để dễ dàng thủ tiêu bịt đầu mối.

    Diễn biến “Sinh tử” tập 71 chủ yếu xoay quanh việc Mai Hồng Vũ muốn Thông bắt giam ông Chỉnh – nguyên Giám đốc sở kế hoạch và đầu tư để dễ dàng thủ tiêu bịt đầu mối.

    Mai Hồng Vũ tìm cách khiến ông Chỉnh thế mạng thay mình. Ảnh: VTV.

    Ở “Sinh tử” tập 71, Mai Hồng Vũ bàn với ông Thông - Thủ trưởng cơ quan điều tra, lấy cái cớ, bắt ông Chỉnh - nguyên Giám đốc sở Kế hoạch & Đầu tư, đổ hết tội lên đầu ông Chỉnh.

    Tại diễn biến khác, trong cuộc làm việc với Trưởng phòng 3 Viện Kiểm sát, ông Chỉnh vẫn cứng đầu không chịu khai, còn tỏ ra lú lẫn. Đặc biệt, trước đề nghị khai ra hết nhóm lợi ích, thông đồng vi phạm, đổi lại, ông Chỉnh được bảo vệ an toàn 24/24, nhưng cơ quan điều tra vẫn chưa nhận được tín hiệu hợp tác từ ông Chỉnh.

    Bên cạnh đó, trong “Sinh tử” tập 71, bà Hiền Phó Bí thư nói vì ông Nhân Bí thư bận dự lớp học cập nhật tại Hà Nội, bà Hiền với cương vị Phó Bí thư thường trực bà có trách nhiệm giải quyết và xử lý những công việc gấp trong phạm vi của Thường trực tỉnh ủy.

    “Cụ thể là trường hợp của anh Tùng. Mặc dù không mong muốn, nhưng đó là cần thiết với Đảng bộ Việt Thanh và cả cho anh nữa”, bà Hiền nói với ông Nghĩa. Ông Tùng là đàn em thân tín của ông Nghĩa, lại là người thay ông Nghĩa ký quyết định cổ phần hóa nhà máy đường cũ, và hiện đang trong diện bị điều tra.

    “Phải, bây giờ thì tôi đã hiểu suy nghĩ sâu xa của ông Dĩ trong việc đề cử và ủng hộ chị bằng được lên chức Phó Bí thư Thường trực”, ông Nghĩa nói.

    “Chắc có lẽ anh Dĩ nhìn thấy thế mạnh của cán bộ nữ nói chung đó là lấy nhu thắng cương, và khi cần không ngại đụng chạm trong công việc”, bà Hiền đáp trả.

    Bà Hiền đối đầu ông Nghĩa trong tập 71 "Sinh tử". Ảnh: VTV.

    Phim "Sinh tử" tập 71 sẽ lên sóng lúc 20h ngày 25/2 trên VTV1.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sinh-tu-tap-71-mai-hong-vu-tinh-ranh-tim-nguoi-lam-tot-thi-a312894.html
    Sự kiện: Phim Sinh Tử
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan