+Aa-
    Zalo

    Sinh tử tập 8: Hoàng “mỏ” sôi máu vì bị vợ "hình nhân thế mạng" bất ngờ tố ngược

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong Sinh tử tập 8 lên sóng tối qua, nhận thấy chồng mình chỉ là con tốt thí mạng, vợ Tỵ đã đổi ý tố cáo Hoàng (Trọng Hùng) hối lộ để bịt đầu mối.

    Trong Sinh tử tập 8 lên sóng tối qua, nhận thấy chồng mình chỉ là con tốt thí mạng, vợ Tỵ đã đổi ý tố cáo Hoàng (Trọng Hùng) hối lộ để bịt đầu mối.

    Diễn biến mới trong tập 8 phim Sinh tử chủ yếu xoay quanh việc nhà của Hồng bị tay sai của Hoàng phá tanh bành do đổi ý tố cáo Hoàng.

    Sau khi bị hội “đầu trâu mặt ngựa” đột kích, khi ngồi bình tĩnh lại, Hồng đã bất ngờ khai nhận về sự mua chuộc của Hoàng "mỏ" và đồng bọn khi đút tiền để Tỵ nhận mọi trách nhiệm về mình trong vụ sập mỏ đá Thanh Lâm. Hồng cũng bất ngờ quay ngoắt 180 độ khi nộp bằng chứng về giấy biên nhận cho Ngân khi nghe chồng có thể được giảm bớt tội, đồng thời chấp nhận viết đơn tố cáo để gửi thẳng lên viện kiểm sát.

    Đám đàn em của Hoàng liên tục ném đá vào nhà bà Hồng. Ảnh: VTV

    Trước đó, khi đã gần kết thúc buổi xử án với mức án được đề nghị từ 6 đến 7 năm tù, Hồng lại bất ngờ làm loạn tại tòa, kêu oan rằng mình bị lừa khi đã "ăn" tiền từ Hoàng "mỏ" và đồng bọn. Việc này đã đến tai Hoàng "mỏ" khiến "kẻ tội đồ" không khỏi sôi máu, dù đã lường trước được chuyện sáng nắng chiều mưa nhưng không ngờ lại có thể lỡ dở đến mức này.

    Ở một diễn biến khác, Hoàng tiếp tục tìm gặp "sếp" Thông (Doãn Quốc Đam) để nhờ giúp đỡ. Tại đây, Hoàng giở giọng đã bỏ rất nhiều tiền chạy án nhưng chẳng thấy kết quả nên bị sếp Thông mắng té tát vì nỗi lo phải "đổ vỏ" bất cứ lúc nào.

    "Chính vì ông cứ giở cái giọng tiền ra, nên việc nó mới rắc rối thế này. Hở hông hở sườn tôi mới là người chịu hậu quả đầu tiên". May mắn ngay sau đó, Hoàng được sếp Khôi (Bá Anh) - Phó viện kiểm sát Nhân dân tỉnh Việt Thanh đứng ra nói đỡ vài lời.

    Sau khi để vợ làm loạn ở phiên tòa, ông Tỵ đã bị một trận nhừ đòn từ đám tù nhân được cho là "anh đại" trong tù. Tại đây, đám "đầu trâu mặt ngựa" đã dằn mặt ông và ép phải khai giống như những gì mà Hoàng đã căn dặn trước đó.

    Tỵ nhừ đòn trong tù. Ảnh: VTV

    Liệu rằng, để đảm bảo tính mạng cho bản thân khi ngồi trong tù, ông Tỵ sẽ nhận hết tội lỗi về mình. Hoàng sau khi bị đàn anh "lơ đẹp" sẽ có những cú lật bàn phía sau?

    Sinh tử tập 9 sẽ lên sóng lúc 21h30 thứ Năm (14/11)  trên kênh truyền hình VTV1.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sinh-tu-tap-8-hoang-mo-soi-mau-vi-bi-vo-hinh-nhan-the-mang-bat-ngo-to-nguoc-a300765.html
    Sự kiện: Phim Sinh Tử
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan