+Aa-
    Zalo

    Sinh viên kiến trúc tặng thầy cô quà cực "chất" ngày 20/11 khiến dân mạng "choáng váng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sinh viên khoa Kiến trúc tại ĐH Kiến trúc Đà Nẵng khiến cư dân mạng phải "choáng váng" trước những món quà cực "chất" dành tặng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

    Sinh viên khoa Kiến trúc tại ĐH Kiến trúc Đà Nẵng khiến cư dân mạng phải "choáng váng" trước những món quà cực "chất" dành tặng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

    Sinh viên ĐH Kiến trúc Đà Nẵng tặng thầy cô quà cực "chất" ngày 20/11.

    Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 nhằm tôn vinh những giá trị của thầy cô giáo đồng thời cũng là thể hiện tinh thần tôn sư trọng đạo của các thế hệ học sinh.

    Những bó hoa hay những món quà thiết thực thường được lựa chọn dành tặng thầy cô trong ngày đặc biệt này. Bên cạnh đó, có những cô cậu học trò lại thể hiện tình cảm với các thầy, các cô một cách "bá đạo" qua những món quà khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

    Mới đây, sinh viên khoa Kiến trúc tại ĐH Kiến trúc Đà Nẵng đã khiến nhiều người đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác vì hàng loạt ý tưởng tặng quà từ lãng mạn đến “bá đạo” nhằm dành tặng những thầy cô giáo.

    Những món quà này không chỉ có giá trị về tinh thần mà còn thể hiện đúng bản chất ngành học của các bạn. Đó là những hình vẽ chibi hay biếm họa vô cùng ngộ nghĩnh và đáng yêu phác họa chân dung của các thầy, cô.

    Cùng chiêm ngưỡng những quà tặng cực "chất" của sinh viên Khoa Kiến Trúc ĐH Kiến Trúc Đà Nẵng tri ân thầy cô giáo nhân dịp "Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11".

    Dưới đây là những món quà cực "chất" mà các sinh viên trường D.A.U tự mình thực hiện nhằm tri ân thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11:

    Ảnh: Fanpage trường ĐH Kiến trúc Đà Nẵng

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sinh-vien-kien-truc-tang-thay-co-qua-cuc-chat-ngay-2011-khien-dan-mang-choang-vang-a346700.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan