+Aa-
    Zalo

    Sinh viên tiết lộ "bí thuật cày view" cho Sơn Tùng M-TP khiến dân mạng "dậy sóng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tranh thủ giờ thực hành tin học, các cô cậu học trò đã bật MV Chúng ta của hiện tại trên các máy tính để "cày view" cho thần tượng của mình.

    Tranh thủ giờ thực hành tin học, các cô cậu học trò đã bật MV Chúng ta của hiện tại trên các máy tính để "cày view" cho thần tượng của mình.

    Sau hàng loạt "hint" nhá hàng, tối 20/12, Sơn Tùng M-TP đã trình làng MV dài tới gần 15 phút của mình mang tên "Chúng ta của hiện tại"

    MV "Chúng ta của hiện tại" đã liên tục phá vỡ những kỷ lục tại thị trường Việt Nam cũng như khu vực điều này có được là nhờ vào một phần không nhỏ đến từ các Sky.

    Bằng chứng rõ ràng nhất là trong buổi học đầu tuần sáng 21/12, một phòng học được sắp xếp nhiều máy tính để bàn đã được các Sky (tên fanclub của Sơn Tùng M-TP) tận dụng.

    Theo đó, mặc dù bận rộn trong quá trình học tập, đặc biệt là thời điểm cuối tháng 12 khi đa số các khối lớp đều tất bật chuẩn bị, ôn luyện cho kỳ thi cuối kỳ I thì những Sky vẫn tranh thủ khoảng thời gian lên lớp để cày view.

    Tất cả các máy tính trong phòng tin học đều được đám học trò bật MV "Chúng ta của hiện tại" để "cày view" cho Sơn Tùng M-TP.

    Các cô cậu học trò này đã bật MV Chúng ta của hiện tại trên các máy tính để bàn bên trong phòng thực hành tin học để có thể sớm giúp thần tượng của mình tăng lượt xem cho MV lần này. Qua đó đứng ở các vị trí cao nên nền tảng Youtube khu vực hay là cả toàn thế giới.

    Chưa biết việc cày view này có diễn ra ngay trong giờ học hay không, thế nhưng chính những hình ảnh này đã phần nào khẳng định rằng, sức ảnh hưởng của Sơn Tùng M-TP là lớn đến nhường nào. Từ các đối tượng trung niên cho đến giới học trò vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường.

    Đoạn video được chia sẻ trên diễn đàn chuyên về học đường ghi lại khoảnh khắc đặc biệt nhưng không kém phần hài hước đã nhanh chóng thu về hàng nghìn lượt tương tác chỉ sau ít giờ.

    Nếu vô tình thấy được những hình ảnh đáng yêu như thế này, có lẽ Sơn Tùng M-TP cũng sẽ vô cùng hạnh phúc và mỉm cười trước tình cảm mà các fan đã dành cho mình.

    Được biết, đây là lớp học của các sinh viên ngành Công nghệ thông tin, trường đại học Lạc Hồng, Đồng Nai.

    MV Chúng ta của hiện tại đạt top 1 trending YouTube Việt Nam chỉ sau 5h ra mắt. 

    MV "Chúng ta của hiện tại" chỉ mất vỏn vẹn 5 tiếng đồng hồ kể từ khi ra mắt để debut ngay vị trí top 1 trending YouTube Việt Nam. Sau 12 tiếng, MV cũng thu về hơn 9,1 triệu lượt xem (9,5 triệu nếu tính theo số realtime do ekip cung cấp). Đi kèm với đó là hơn 1 triệu lượt thích. Kênh YouTube của Sơn Tùng qua đó cũng đã cán mốc hơn 8 triệu lượt theo dõi, tương đương 8 chiếc "nút vàng".

    Bên cạnh đó, theo thông tin cung cấp từ phía ekip của Sơn Tùng M-TP, MV Chúng ta của hiện tại hiện đang lọt top trending Music (không phải top trending tổng thể) ở một số quốc gia như: Nhật Bản (#3), Đài Loan (#3), Phần Lan (#4), Singapore (#6), Thuỵ Điển (#7), Australia (#8), Cộng hoà Czech (#8), Hàn Quốc (#8), Hungary (#20), Nga (#20), Canada (#21).

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sinh-vien-tiet-lo-bi-thuat-cay-view-cho-son-tung-m-tp-khien-dan-mang-day-song-a350211.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan