+Aa-
    Zalo

    Siu Black và những chia sẻ về chuyện bệnh tật và nỗi sợ phải ở một mình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xuất hiện trong buổi họp báo liveshow Quang Hà, ca sĩ phố núi Siu Black đã khiến nhiều người bất ngờ với thân hình gầy sọp, giảm gần 20kg.

    Xuất hiện trong buổi họp báo liveshow Quang Hà, ca sĩ phố núi Siu Black đã khiến nhiều người bất ngờ với thân hình gầy sọp, giảm gần 20kg.

    Mới đây, ca sĩ Quang Hà đã tổ chức buổi họp báo Live Concert - Trăm Năm Không Quên tại Hà Nội. Buổi họp báo có sự tham gia của nhiều nghệ sỹ và báo giới. Trong đó, người gây bất ngờ nhất có lẽ là nữ ca sĩ Siu Black.

    Theo đó, Siu Black xuất hiện tại buổi họp báo và gây ngạc nhiên với khán giả với thân hình gầy sọp sau khi giảm gần 20kg. Nếu trước đây, ca sĩ phố núi có cân nặng hơn 70kg thì nay chỉ còn 58kg.

    Trước những thắc mắc của mọi người, nữ ca sĩ đã có những chia sẻ về cuộc sống và nguyên nhân sụt cân nhanh chóng của mình. Theo đó, Siu Black cho biết, mình sút cân là do đang mắc nhiều bệnh như tiểu đường, cao huyết áp và đau dạ dày chứ không phải ăn kiêng.

    Siu Black gây bất ngờ với thân hình gầy sọp, giảm gần 20kg.

    Trước tình hình sức khỏe không tốt, nữ ca sĩ đã cảm thấy lo lắng và sợ phải ở một mình. "Bạn thấy đó, nghệ sĩ toàn chết một mình, cứ nằm một mình là chết. Anh Quang Lý cũng nằm một mình mà mất đấy. Vì vậy mà tôi sợ ở một mình, sợ bị đột quỵ", giọng ca Tây Nguyên chia sẻ trên Dân Việt.

    Có thể thấy dù thân hình gầy hẳn đi nhưng Siu Black dường như đã lấy lại được tinh thần, nụ cười và sự lạc quan sau biến cố nợ nần cách đây vài năm

    Giong ca “Ly cà phê ban mê” cũng đã thoải mái chia sẻ rằng, bản thân cảm thấy mình không còn quá tham. Cũng không nghĩ mình cần sân si chuyện này, chuyện kia. Mọi thứ đối với Siu Black đã trở nên bình thường và nhẹ nhàng hơn.

    Nữ ca sĩ đã có những chia sẻ về tình hình bệnh tật, cuộc sống và dự định của mình

    Khi được hỏi về những dự định âm nhạc trong tương lai, Siu Black cho hay, bản thân cô không còn trẻ và sức khỏe cũng không còn tốt như xưa để lên nhiều kế hoạch. Tuy nhiên, nữ ca sĩ tiết lộ dự định ra album nhạc về Chúa trong thời gian tới.

    Nữ ca sĩ cho rằng, đây là dòng nhạc mà sau khi trải qua nhiều chuyện thăng trầm, vấp ngã cũng như một phần sức khỏe yếu đi nên cô có thể cảm nhận và hát được.

    Ca sĩ Siu Black sẽ góp mặt trong Live Concert  của ca sĩ Quang Hà vào ngày 7/10 tới

    Được biết, hiện tại giọng ca Tây Nguyên đang sống cùng chị gái và 2 người con trai tại Kom Tum. Vào ngày 7/10 sắp đến, ca sĩ Siu Black sẽ góp mặt trong Live Concert Trăm năm không quên của ca sĩ Quang Hà Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/siu-black-va-nhung-chia-se-ve-chuyen-benh-tat-va-noi-so-phai-o-mot-minh-a203404.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan