+Aa-
    Zalo

    SLNA 2-0 HAGL: Công Phượng nhạt nhoà trước đồng đội U23

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - HAGL không tránh khỏi một trận thua trắng trên sân Vinh trong ngày CÔng Phượng nhạt nhoà không thể hiện được gì.

    (ĐSPL) - HAGL không tránh khỏi một trận thua trắng trên sân Vinh trong ngày CÔng Phượng nhạt nhoà không thể hiện được gì.
    SLNA và HAGL đều tung ra sân đội hình xuất phát không có ngoại binh. Tuy nhiên đội chủ nhà SLNA là những người giàu kinh nghiệm trận mạc hơn đội bóng phố núi. Chỉ cần 8 phút nhập cuộc, SLNA đã cụ thể hóa ưu thế bằng bàn mở tỷ số của trung vệ Mạnh Hùng từ một cú sút bóng chân trái.
    Trong suốt 90 phút, SLNA đã phòng ngự chặt chẽ, chia cắt gần như hoàn toàn mối liên kết giữa tuyến giữa và bộ đôi tiền đạo Công Phượng - Văn Toàn của HAGL. Thậm chí trong 45 phút đầu tiên, tất cả những gì các vị khách phố núi làm được chỉ là vỏn vẹn 1 cú sút phạt đưa bóng dội cột dọc khung thành Nguyên Mạnh của Hoàng Thiên.

    Mạnh Hùng sút phạt đẹp mắt mở tỷ số trận đấu.

    SLNA thể hiện được sự hưng phấn và áp đảo đội khách trong hiệp 2. Tuy vậy, cũng phải tới phút 73, đội chủ nhà mới có được bàn thắng thứ 2. Người lập công cho SLNA chính là Phi Sơn với một cú sút xa đẹp mắt ngoài vòng cấm.
    Những phút sau đó, dù rất cố gắng nhưng những cú sút xa của HAGL đều không mang lại hiệu quả mong muốn. Ngay cả khi Graechen tung tiền đạo Zdravko Gragicevic vào sân thay Hoàng Thiên cũng không tạo ra được sự khác biệt. Cầu thủ được kỳ vọng nhất trận đấu này, Công Phượng, nhạt nhoà cả trận khiến NHM khá thất vọng.

    Xem trực tiếp 1:

    Xem trực tiếp 2:

    Người hâm mộ đang chờ đợi màn trình diễn của Công Phượng trên sân Vinh.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/slna-2-0-hagl-cong-phuong-nhat-nhoa-truoc-dong-doi-u23-a90688.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan