+Aa-
    Zalo

    Sợ "bị cầm nhầm" đồ dùng học tập, nam sinh nghĩ ra "quái chiêu" đánh dấu không giống ai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tránh tình trạng đồ dùng học tập "bốc hơi bất thường", nam sinh đã nghĩ ra cách đánh dấu độc đáo khiến nhiều người ngỡ ngàng.

    Tránh tình trạng đồ dùng học tập "bốc hơi bất thường", nam sinh đã nghĩ ra cách đánh dấu độc đáo khiến nhiều người ngỡ ngàng.

    Nam sinh "đánh dấu chủ quyền" máy tính của mình bằng cách vẽ lên những hình đẹp mắt lên nắp và vỏ. 

    Thời đi học, không ít lần chúng ta than trời vì các đồ dùng học tập như sách vở, bút chì thước kẻ cứ "không cánh mà bay". Loại trừ những nguyên nhân chủ quan như làm rơi thì đôi khi việc mất tích đồ đạc là do các bạn trong lớp "cầm nhầm" của nhau.

    Quá ngán ngẩm trước tình trạng này, nhiều học sinh đã nghĩ ả nhiều cách đánh dấu đồ dùng học tập siêu độc đáo.

    Trong thời gian gần đây, hot trend ''khi bạn sợ mất máy tính" đã nổi lên trong giới học sinh, với hàng loạt sản phẩm độc đáo chỉ mong có thể đánh dấu chủ quyền, giúp dụng cụ học tập ở lại với chủ của nó.

    Cụ thể, một nam sinh đã tạo ra "trend" trên khi không chỉ những dụng cụ nhỏ như bút, thước bị mất mà ngay cả máy tính cầm tay cũng "dễ bốc hơi" nếu lơ là cảnh giác.

    "Cái khó ló cái khôn" để bảo vệ máy tính của mình, nam sinh đã nghĩ ra cách vẽ các hình thù đẹp mắt lên nắp và vỏ của máy tính. Với cách đánh dấu siêu "độc" này, học trò sẽ không còn sợ mất máy tính mà lại có dụng cụ học tập đẹp mắt.

    Nhiều cô cậu học trò khác cũng nhanh chóng bắt "trend" rồi thực hiện theo.    

    Nhanh chóng, hot trend này đã nhận được sự quan tâm đông đảo của các bạn học sinh và nhiều em đã tự tạo cho mình chiếc máy tính ấn tượng và khác biết nhằm hạn chế vấn nạn "máy tính một đi không trở lại".

    Nhiều cư dân mạng để lại bình luận hài hước như sau:"Vỏ máy tính xịn xò như ốp điện thoại. Tôi sẽ vẽ hẳn mặt của mình lên cho đỡ bị cầm nhầm".

    Trước đó, câu chuyện "đánh dấu chủ quyền" trên tất cả các đồ dùng học tập được chuẩn bị trước thềm năm học mới của một nam sinh cũng gây sự chú ý.

    Nam sinh đánh dấu đồ dùng học tập bằng cách ghi tên mình. 

    Cụ thể, những vật dụng như bút, thước, tẩy,…đều được cậu bạn này đính kèm với những mảnh giấy nhỏ có chú thích tên của chủ nhân vật dụng. Đi kèm với những hình ảnh hài hước đó là dòng caption diễn tả nỗi lòng của biết bao thế hệ sinh viên: “Rút kinh nghiệm những năm trước…Năm nay đừng hòng mất đồ”.

    Ngay sau khi được đăng tải, bài viết trên đã ngay lập tức thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng, rất đông người dùng cũng đã thấu hiểu tình cảnh mà bạn thanh niên này đang gặp phải.

    Chiếc bút xóa cũng được nam sinh đánh dấu. 

    Bên cạnh đó, một số bạn trẻ còn để lại những lời ngợi khen dành cho chủ nhân của ý tưởng độc lạ này.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-bi-cam-nham-do-dung-hoc-tap-nam-sinh-nghi-ra-quai-chieu-danh-dau-khong-giong-ai-a341873.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan