+Aa-
    Zalo

    Sợ bố đánh vì chơi game, nam sinh lớp 7 bịa chuyện bị "bắt cóc"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bị bố la mắng, dọa đánh vì đi chơi game nên nam sinh lớp 7 ở Quảng Trị đã bịa chuyện bị bắt cóc, gọi điện về nhà báo tin để tới đón về.

    Bị bố la mắng, dọa đánh vì đi chơi game nên nam sinh lớp 7 ở Quảng Trị đã bịa chuyện bị bắt cóc, gọi điện về nhà báo tin để tới đón về.

    Báo Thanh Niên dẫn nguồn thông tin từ Đại tá Trần Đức Triệu, Trưởng công an H.Hải Lăng (Quảng Trị) chiều 1/3, cho hay thông tin về một em học sinh lớp 7 (13 tuổi) ở xã Hải Lâm (H.Hải Lăng) bị bắt cóc vào ngày 24/2 vừa qua là hoàn toàn sai sự thật.

    Được biết, ngày 24/2, một phụ huynh đến trình báo tại cơ quan công an việc em P.V.C. (13 tuổi, trú thôn Tân Phước, xã Hải Lâm) bị bắt cóc. Sau khi vào cuộc điều tra, Công an H.Hải Lăng đã làm rõ được thực chất câu chuyện.

    Cùng đưa tin về vụ việc, báo Vnexpress dẫn nguồn thông tin từ nhà chức trách Hải Lăng xác định, sáng 24/2, nam sinh này không có lịch học nhưng đi chơi game từ sáng đến trưa. Khi về nhà, bị bố la mắng, dọa đánh nên em này mang theo một điện thoại, bộ áo quần cùng cặp sách và đạp xe đạp về phía nam.

    Cậu bé lớp 7 dự định đạp đến tỉnh Quảng Ngãi sẽ xin học nghề và tìm việc làm. Đến 20h cùng ngày, đói bụng và mệt mỏi nên em bịa chuyện bị bắt cóc, gọi điện về nhà báo tin để tới đón về. Chiếc xe đạp được em này giấu phía sau Trạm thú y huyện Phú Lộc.

    Phía công an huyện Hải Lăng cũng đã phát hiện chiếc xe đạp của học sinh này và tiến hành trao trả cho gia đình. Theo Công an huyện Hải Lăng, trên địa bàn từng xảy ra vụ việc dựng chuyện bị "bắt cóc" tương tự - Báo Dân trí thông tin thêm.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-bo-danh-vi-choi-game-nam-sinh-lop-7-bia-chuyen-bi-bat-coc-a182625.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan