+Aa-
    Zalo

    Sợ bố mẹ la mắng vì để em ngã, anh họ dùng gậy đánh cô bé 6 tuổi đến tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lo sợ bị bố mẹ mắng vì để em gái 6 tuổi ngã bất tỉnh, người anh họ đã dùng gậy đánh cô bé đến tử vong.

    Lo sợ bị bố mẹ mắng vì để em gái 6 tuổi ngã bất tỉnh, người anh họ đã dùng gậy đánh cô bé đến tử vong.

    Theo đó, cảnh sát huyện Vĩnh Ninh, thành phố Ngân Xuyên, khu tự trị Hồi Ninh Hạ (Trung Quốc) nhận được tin báo bé gái 6 tuổi Lý Ngọc Đồng mất tích, nhờ cảnh sát giúp đỡ tìm kiếm bé gái.

    Cô bé xấu số bị anh họ đánh tử vong. Ảnh: Oriental Daily

    Tiến hành điều tra, đến 17h30 chiều ngày 14/7, cảnh sát phát hiện thi thể của cháu Lý tại căn nhà đất bỏ hoang ngay trong thôn. Ngay sau đó, cảnh sát liền bắt giữ hai bé trai khác là Tô Nhất (12 tuổi) và Tô Nhị (7 tuổi)- anh họ của nạn nhân do nghi vấn đánh cô bé tử vong.

    Theo South China Morning Post, gia đình Lý cho biết cô bé ra ngoài chơi cùng anh họ vào ngày 13/7. Tuy nhiên, hôm đó cháu Lý không về nhà và họ đã báo cáo mất tích đến cảnh sát địa phương.

    Hôm sau, cảnh sát tìm thấy thi thể của cô bé bị nhét vào một cái bao trong một căn nhà không người ở thuộc sở hữu của gia đình cậu bé.

    Bà của cháu Lý cho biết, cô bé bị thương tích nặng ở lưng và cổ khi được phát hiện. Cảnh sát xác nhận cô bé bị tấn công nhưng họ vẫn chưa tìm ra hung khí.

    Ngày 17/7, trong một thông báo do cảnh sát huyện Vĩnh Ninh, khu tự trị Ninh Hạ đưa ra, vì anh họ Lý vẫn chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự nên chính quyền địa phương sẽ không đưa ra động thái nào xa hơn đối với cậu bé.

    Theo điều tra, cảnh sát xác nhận đây là một vụ giết người và cậu bé 12 tuổi kia đã cố ý giết em họ chỉ mới 6 tuổi của mình. Tuy nhiên cậu bé sẽ không phải nhận bất cứ lời kết án nào vì còn nhỏ tuổi.

    Sự việc xảy ra là điều đáng suy ngẫm cho các bậc phụ huynh về việc nuôi dạy con cái. Dọa dẫm và mắng mỏ trẻ em đôi khi sẽ gây ra ảnh hưởng tiêu cực đến con trẻ. Vì vậy, phụ huynh cần có phương pháp giáo dục mềm mỏng hơn để tránh xảy ra những điều đáng tiếc.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-bo-me-la-mang-vi-de-em-nga-anh-ho-dung-gay-danh-co-be-6-tuoi-den-tu-vong-a285575.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan