+Aa-
    Zalo

    Số điện thoại đường dây nóng xử lý các thông tin về lễ hội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 0869.295538 là số điện thoại nóng tiếp nhận các thông tin mà dư luận phản ánh, bức xúc về lễ hội trên địa bàn Hà Nội.

    0869.295538 là số điện thoại nóng tiếp nhận các thông tin mà dư luận phản ánh, bức xúc về lễ hội trên địa bàn Hà Nội.

    Số điện thoại nóng tiếp nhận các thông tin về lễ hội trên địa bàn Hà Nội là 0869.295538. Trong những ngày diễn ra lễ hội, những cá nhân, đơn vị có trách nhiệm sẽ ứng trực thường xuyên để xử lý những vấn đề nóng mà dư luận phản ánh, bức xúc.

    Cận kề mùa lễ hội xuân, Trưởng ban tổ chức Lễ hội chùa Hương cho biết, năm nay Ban tổ chức sẽ cấm kinh doanh tại khu vực nội tự các chùa, các động, cấm quảng cáo và tổ chức các dịch vụ ăn uống chế biến từ động vật hoang dã trong khu vực lễ hội. 

    Trưởng ban tổ chức Lễ hội Gióng đền Sóc – nơi từng diễn ra bạo lực phản cảm trong tục cướp hoa tre cho biết cũng đã có phương án quản lý chặt chẽ hơn. Việc phát lộc sẽ tiếp tục tổ chức quy củ hơn, nhằm bảo đảm tính tôn nghiêm, văn minh nơi thờ tự.

    Với sự vào cuộc quyết liệt của cơ quan quản lý cũng như các địa phương, mùa lễ hội 2019 hứa hẹn giảm thiểu được những hình ảnh phản cảm, để lễ hội truyền thống trở về nét đẹp văn hóa vốn có./. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-dien-thoai-duong-day-nong-xu-ly-cac-thong-tin-ve-le-hoi-a261888.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan