+Aa-
    Zalo

    Sở hữu đôi chân dài nhất thế giới, cô gái vẫn khiến nhiều anh “trồng cây si”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với đôi chân dài 133cm, cô gái người Nga đã lập kỷ lục Guinness về danh hiệu “Đôi chân dài nhất thế giới”. Cô thậm chí còn khiến nhiều người “trồng cây si”.

    Với đôi chân dài 133cm, cô gái người Nga đã lập kỷ lục Guinness về danh hiệu “Đôi chân dài nhất thế giới”. Cô thậm chí còn khiến nhiều người “trồng cây si”.

    Đó là Ekaterina Lisina, nữ người mẫu 29 tuổi người Nga. Cô đã chính thức trở thành cô gái có đôi chân dài nhất thế giới. Được biết, với kỷ lục 133cm, Ekaterina hiện đang là chủ nhân của danh hiệu “Đôi chân dài nhất thế giới” do kỷ lục Guinness công nhận.

    Theo một số thông tin, hiện Ekaterina sống tại thành phố Penza, Nga. Cô sở hữu chiều cao lên tới 2m05 và phải đi size giày to nhất theo cỡ của Anh.

    Ekaterina hiện đang là chủ nhân của danh hiệu “Đôi chân dài nhất thế giới” do kỷ lục Guinness công nhận.

    Tuy nhiên, điều này cũng không thể khiến cô trở nên bớt quyến rũ hơn trong mắt cánh đàn ông. Rất nhiều người đã quyết “trồng cây si” trước cô gái này.

    Được biết, trước khi đến với nghiệp diễn viên – người mẫu, Ekaterina từng là vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp, từng tại giải huy chương đồng Olympic. Ngoài tiếng Nga, cô còn nói thành thạo tiếng Anh, Slovakia và Séc. Cô đang được mời góp mặt trong một bộ phim của Mỹ.

    Cô hiện là diễn viên – người mẫu

    Dù sở hữu đôi chân dài nhất thế giới nhưng Ekaterina không cảm thấy cuộc sống bị xáo trộn nhiều. Trái lại, cô còn rất tự hào về chiều cao của mình và hy vọng mình sẽ tìm được một người đàn ông tốt và cân xứng.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-huu-doi-chan-dai-nhat-the-gioi-co-gai-van-khien-nhieu-anh-trong-cay-si-a202127.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan