+Aa-
    Zalo

    Sở hữu gương mặt thư sinh, nam sinh 2K2 khiến hội chị em đua nhau "chốt đơn"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam sinh 2K2 quê tại Hà Tĩnh được nhiều người chú ý đến với gương mặt điển trai đầy cuốn hút, vẻ thư sinh khiến hội chị em đua nhau "chốt đơn".

    Nam sinh 2K2 quê tại Hà Tĩnh được nhiều người chú ý đến với gương mặt điển trai đầy cuốn hút, vẻ thư sinh khiến hội chị em đua nhau "chốt đơn".

    Lê Tuấn Anh (sinh năm 2002, quê Hà Tĩnh) hiện đang là cái tên được cộng đồng mạng nhắc đến nhiều trong những ngày vừa qua vì bức ảnh mặc đồ quân sự "gây thương nhớ".

    Bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội, Tuấn Anh chia sẻ: "Mình chưa bao giờ nghĩ rằng bản thân sẽ được nhiều người quan tâm như thế. Ban đầu mình không hiểu chuyện gì đang diễn ra, cho đến khi nhìn thấy hình ảnh của mình được một fanpage đăng tải. Mình khá lo lắng nhưng mà giờ mình xem đó như niềm vui, thêm sắc màu cho cuộc sống sinh viên của mình".

    Tuấn Anh sở hữu nét đẹp thư sinh cùng tính cách hòa đồng, thân thiện nên rất "được lòng" mọi người xung quanh. Trong bộ đồng phục học môn Giáo dục Quốc phòng và An ninh, Tuấn Anh khiến nhiều người dành thiện cảm bởi gương mặt điển trai, thư sinh. 

    Trên trang cá nhân của mình, Tuấn Anh chia sẻ bài đăng với dòng trạng thái bông đùa rằng: "Ai chứ không phải Tuấn Anh". Facebook cá nhân của nam sinh này cũng nhanh chóng được nhiều người theo dõi và tương tác hơn.

    Thời điểm hiện tại, 10X đang theo học ngành cơ khí của đại học Công nghiệp TP.HCM. Nam sinh 2K2 hy vọng quãng thời gian sinh viên sẽ thật ý nghĩa với kết quả học tập tốt, đồng thời rèn luyện bản thân với các hoạt động ngoại khóa.

    Ngoài thời gian dành cho việc học, Tuấn Anh là thành viên trung tâm Thông tin - Truyền thông. Anh bạn cho biết, tham gia các câu lạc bộ là một trong những cách giúp mình trưởng thành, có cơ hội tiếp xúc, học hỏi nhiều hơn. 

    Trước đó, hình ảnh về một anh chàng có ngoại hình điển trai xuất hiện trong chương trình Bữa Trưa Vui Vẻ phát sóng ngày 2/1 trên kênh VTV6 ngay lập tức được chú ý. Mặc dù hình ảnh có chất lượng không cao vì được cắt từ video chương trình nhưng cậu bạn vẫn cực kỳ nổi bật với khuôn mặt đậm chất soái ca học đường, vẻ ngoài điển trai chẳng kém gì các hotboy.

    Nhanh chóng, thông tin về anh chàng được dân mạng tìm ra. Theo đó, anh chàng có tên Nguyễn Đức Anh Tú (SN 2003), hiện đang là học sinh THPT. Ngoài ra, nam sinh điển trai còn là một thành viên trong nhóm nhảy nổi tiếng B-Wild.

    Chia sẻ về dự định sắp tới, Anh Tú cho biết đang tập trung vào việc học, đồng thời cũng đã lập kế hoạch trong tương lai.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-huu-guong-mat-thu-sinh-nam-sinh-2k2-khien-hoi-chi-em-dua-nhau-chot-don-a354044.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan