+Aa-
    Zalo

    So Ji Sub hẹn hò nữ MC kém 17 tuổi Cho Eun Jung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức hẹn hò của So Ji Sub và nữ phát thanh viên Cho Eun Jung vừa được Dispatch hé lộ.

    Tin tức hẹn hò của So Ji Sub và nữ phát thanh viên Cho Eun Jung vừa được Dispatch hé lộ.

    So Ji Sub hẹn hò MC kém 17 tuổi Cho Eun Jung.

    So Ji Sub và Cho Eun Jung hẹn hò có lẽ là tin tức hot nhất trong ngày hôm nay của làng giải trí xứ Hàn. Tin tức này được Dispatch - trang tin giải trí hàng đầu xứ Kim Chi hé lộ kèm theo loạt ảnh cặp đôi gặp gỡ ở một quán cafe ở Hannamdong.

    Trong loạt ảnh, Cho Eun Jung đã đứng chờ So Ji Sub ở bên ngoài trong khi nam tài tử mua cà phê cho mình và bạn gái. Sau đó, cặp đôi vui vẻ trò chuyện trong suốt quãng đường đi cùng nhau. Nhiều fan thậm chí còn nhận xét, loạt ảnh hẹn hò của So Ji Sub và Cho Eun Jung đẹp không khác gì chụp họa báo hay trong những bộ phim tình cảm lãng mạn.

    Loạt ảnh hẹn hò đẹp như trong phim của So Ji Sub và bạn gái.

    Ngay sau khi Dispatch tung ảnh hẹn hò của cặp đôi, công ty quản lý của So Ji Sub là 51K Entertainment đã xác nhận thông tin trên.

    "Đúng là So Ji Sub và Cho Eun Jung đang hẹn hò. Cả hai nghệ sĩ đều rất nghiêm túc trong mối quan hệ này. Vì đây là việc riêng tư của nghệ sĩ nên chúng tôi không biết được họ đã hẹn hò từ khi nào" - 51K Entertainment cho biết.

    So Ji Sub và Cho Eun Jung gặp nhau lần đầu khi nam diễn viên tham gia phỏng vấn của đài SBS cho phim “Be With You” (Tựa Việt: Và em sẽ đến). Sau đó, cả hai gặp lại qua những người bạn chung và bắt đầu tìm hiểu về nhau.

    Theo Dispatch, So Ji Sub đã hẹn hò với nữ MC đài SBS được khoảng 1 năm. Cho Eun Jung kém So Ji Sub 17 tuổi.

    Cho Eun Jung là phát thanh viên nổi tiếng và được biết đến với biệt danh "nữ thần của mọi nữ thần huyền thoại". Người đẹp từng dẫn chương trình "Champions Korea" từ năm 2014 - 2016. Sau khi rời khỏi đài OGN, Cho Eun Jung đang làm việc với tư cách phóng viên của SBS.

    So Ji Sub sinh năm 1977, anh được khán giả biết đến kể từ phim "Giày thủy tinh". Sau đó, nam tài tử tham gia một loạt phim truyền hình nổi tiếng như "We Are Dating Now", "Thousand Years of Love", "Something Happened in Bali", "I'm Sorry, I Love You", "Master's Sun", "Oh My Venus"....

    So Ji Sub cũng ghi dấu ấn ở mảng điện ảnh với rất nhiều tác phẩm như "Rough Cut", "The Battleship Island", "Gegege no Kitaro: Kitaro and the Millennium Curse", "One Sunny Day", "Be With You"...

    Không sở hữu ngoại hình long lanh như nhiều mỹ nam khác, So Ji Sub có vẻ đẹp nam tính, khỏe mạnh và phong trần, bụi bặm. Diễn xuất của So Ji Sub được đánh giá cao, anh cũng có đời sống riêng tư lành mạnh, sạch scandal.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-ji-sub-hen-ho-nu-mc-kem-17-tuoi-cho-eun-jung-a275818.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan