+Aa-
    Zalo

    Sợ kết hôn vì nặng tới 170kg, cô gái nỗ lực giảm cân và màn xuất hiện ngoạn mục trong ngày cưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với 4 năm nỗ lực không ngừng nghỉ, hình ảnh của cô gái trong đám cưới vừa qua khiến nhiều bạn bè không khỏi sững sờ.

    Cô gái tên Vicky Chaffer (35 tuổi) vô cùng hạnh phúc khi được bạn trai lâu năm ngỏ lời cầu hôn. Song song với đó, cô lại càng áp lực về con số cân nặng của mình. Vicky nặng đến 170kg, cô lo sợ mình sẽ trở thành "thùng phi" trong bộ váy cưới màu trắng.

    co dau 170 kg 1
    Vicky Chaffer và bạn trai David.

    Vicky thậm chí không dám đi hẹn hò với bạn trai kể từ sau lời cầu hôn của anh. "Tôi sẽ kết hôn với anh ấy ngay ngày hôm sau nếu tôi cảm thấy thoải mái và tự tin, nhưng tôi không muốn kết hôn với vẻ ngoài như vậy nên tôi cứ trì hoãn mọi việc. Tôi đã không để David chụp bức kì bức ảnh nào của mình vì cứ nhìn chúng tôi lại bật khóc", cô tâm sự.

    Thế nhưng, nhờ có sự động viên và yêu thương từ bạn trai, Vicky đã quyết tâm giảm cân bằng mọi cách: "Nếu không thay đổi từ giờ thì tôi không thể thấy mình năm năm tới sẽ ra sao?". Cô nàng bắt đầu lên kế hoạch thực hiện chế độ ăn lành mạnh và kiên trì tập thể dục mỗi ngày.

    Với 4 năm nỗ lực không ngừng nghỉ, hình ảnh của Vicky trong đám cưới vừa qua khiến nhiều bạn bè không khỏi sững sờ. Cô nàng tiết lộ mình hiện chỉ còn hơn 70kg, điều đó chứng tỏ cô đã giảm được đến 90kg trong thời gian qua, một thành tích tự giảm cân đáng nể ít ai làm được.

    co dau 170 kg 2
    Hình ảnh của Vicky trong đám cưới vừa qua khiến nhiều bạn bè không khỏi sững sờ.

    Giờ đây, xuất hiện trong bộ váy cưới trắng muốt, Vicky đã trở thành cô dâu xinh đẹp rạng rỡ đúng với ước nguyện. Đáng chú ý, không chỉ riêng Vicky có màn "lột xác" ngoạn mục, chú rể David cũng áp dụng chế độ ăn lành mạnh theo bạn gái và đánh bay hơn 40kg mỡ thừa, lấy lại vẻ ngoài điển trai của mình. Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã khiến cộng đồng mạng không khỏi cảm thán trước sức mạnh kì diệu của tình yêu.

    co dau 170 kg 3
    Thân hình thon gọn của Vicky sau khi giảm cân thành công.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-ket-hon-vi-nang-toi-170kg-co-gai-no-luc-giam-can-va-man-xuat-hien-ngoan-muc-trong-ngay-cuoi-a515264.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan