+Aa-
    Zalo

    Sợ mất an toàn, Đồng Nai và B.Bình Dương xin đổi sân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Là chủ nhà đăng cai trận đấu vòng 1/8 Cup quốc gia 2014, Đồng Nai và B.Bình Dương xin VPF chuyển sang đá sân khách vì lo dư âm cuộc càn quấy công nhân các khu công nghiệp

    Là chủ nhà đăng cai trận đấu vòng 1/8 Cup quốc gia 2014, Đồng Nai và B.Bình Dương xin VPF chuyển sang đá sân khách vì lo dư âm cuộc càn quấy công nhân các khu công nghiệp gần đây.
    Theo tin tức nhận được trong 2 ngày vừa qua, do bức xúc trước việc Trung Quốc xâm phạm chủ quyền trên biển Đông của Việt Nam, nhiều công nhân tại các khu công nghiệp lớn tại Đồng Nai và Bình Dương tự phát biểu tình gây ra nhiều hành động quá khích. Không chỉ đập phá, đốt đồ đạc, nhiều công nhân nghe lời xúi giục phần từ xấu khiến tình hình trị an tại Đồng Nai và Bình Dương bị ảnh hưởng.
    Sợ mất an toàn, Đồng Nai và B.Bình Dương xin đổi sân
    Đồng Nai và B.Bình Dương muốn đổi sân.
    Lo ngại dư âm cuộc càn quấy công nhân ảnh hưởng việc tổ chức trận đấu vòng 1/8 Cup quốc gia 2014, giữa Đồng Nai - Hoàng Anh Gia Lai và B.Bình Dương - Sông Lam Nghệ An, nên Đồng Nai lẫn B.Bình Dương đã có công văn xin VPF chuyển sang sân Pleiku và sân Vinh để đảm bảo an toàn cho trận đấu.
    Sau khi nhận được đề nghị của 2 đội B.Bình Dương Đồng Nai, với tinh thần hợp tác cùng đưa giải đấu diễn ra thành công theo đúng lịch trình, VPF cùng 2 đội Sông Lam Nghệ An và Hoàng Anh Gia Lai đã gật đầu đồng ý. Ban tổ chức quyết định thông báo lùi trận đấu giữa  Hoàng Anh Gia Lai - Đồng Nai từ 17h00 ngày 17/5 sang 16h00 ngày 18/5. Trận đấu trên sân Vinh giữa Sông Lam Nghệ An giữ nguyên giờ cũ là 17h00 ngày 20/5 như lịch cũ đá sân Gò Đậu.
    Đây là sự thay đổi bắt buộc và đảm bảo an toàn cho trận đấu, khi tình hình biểu tình của lực lượng công nhân tại Đồng Nai và Bình Dương chưa được kiểm soát hoàn toàn. Ngoài ra, QNK.Quảng Nam xem như đi tiếp vào vòng tứ kết, khi V.Ninh Bình xin rút lui khỏi hai giải chuyên nghiệp vì 9 cầu thủ dàn xếp cá độ ở AFC Cup. Các trận đấu còn lại vẫn diễn ra bình thường như lịch thi đấu trước đó do không ảnh hưởng các vụ biểu tình công nhân tại các khu công nghiệp gần đây.
    Theo VN Media
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-mat-an-toan-dong-nai-va-bbinh-duong-xin-doi-san-a33189.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan