+Aa-
    Zalo

    'Sợ nào cũng không bằng sợ xấu' - Miko quyết tâm thay đổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) “Lạc chân cả vào nơi mà 7 năm qua kiêng kị không dám ngó đến, đóng hết mọi cổng thông tin. Tại sợ lại đau lòng, lại yếu lòng, làm chuyện không nên. Mà giờ, may

    (ĐS&PL) “Lạc chân cả vào nơi mà 7 năm qua kiêng kị không dám ngó đến, đóng hết mọi cổng thông tin. Tại sợ lại đau lòng, lại yếu lòng, làm chuyện không nên. Mà giờ, may quá, thật sự vượt qua rồi”. Chia sẻ gần đây trên trang cá nhân của Miko khiến không ít khán giả hoang mang không biết cô nàng đang sợ hãi điều gì. Mới đây nhất, giải đáp cho thắc mắc này, Miko đã bật mí câu chuyện ẩn ý đằng sau. Cùng xem thử nỗi lo sợ giọng ca Chiếc ô ngăn đôi đã trải qua là gì nhé!

    Vượt qua nỗi sợ, Miko Lan Trinh quyết định “dao kéo”

    Thời gian gần đây, trên trang cá nhân của mình, Miko không ít lần đăng đàn hỏi về cách giữ dáng và trăn trở cô cảm thấy tự ti về vóc dáng của mình. Bên dưới bình luận nhiều bạn bè và người hâm mộ đã nhiệt tình tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm giảm cân, một số ít khuyên cô áp dụng phương pháp thẩm mỹ hút mỡ bụng. Mới đây nhất, hình ảnh cập nhật trên giường bệnh cùng với dòng trạng thái về những “nỗi sợ” và chia sẻ đã vượt qua, khán giả phần nào “bán tín bán nghi” về việc cô nàng phẫu thuật thẩm mỹ.

    Miko úp mở về việc “vượt qua nỗi sợ” để đi đến quyết định

    Miko rạng ngời trong bộ ảnh trước khi công bố phẫu thuật thẩm mỹ

    Không để mọi người chờ đợi, chính chủ đã xác nhận điều này trong dòng trạng thái mới nhất ở trang cá nhân. Theo đó, cô cho biết “bản thân muốn đón một mùa hè thật nóng bỏng nên Trinh đã đưa ra một quyết định quan trọng dành cho chính mình theo chiều hướng tích cực, giúp bản thân tự tin và hoàn thiện hơn trước.”

    Thần thái luôn đánh bật tuổi tác của Miko

    “Sợ nào cũng không bằng sợ xấu”

    Bước qua ngưỡng cửa 30, giữ vóc dáng thon gọn như thời thanh xuân luôn khiến chị em đau đầu. Đặc biệt, là người của công chúng, Miko Lan Trinh càng ý thức rõ việc chăm sóc bản thân là điều tối quan trọng. Cô luôn tâm niệm “vẻ đẹp cá nhân không chỉ thể hiện trách nhiệm với bản thân mà còn là trách nhiệm với nghề nghiệp, với sự yêu mến của khán giả”. Vì vậy, “Miko đã rất đắn đo trước khi quyết định “chơi lớn”, hạ quyết tâm lắm mới làm, sợ đau nhiều lắm nhưng không bằng sợ xấu”, cô bộc bạch.

    Dù 30 nhưng Miko vẫn luôn xinh đẹp, tươi tắn

    Miko Lan Trinh cho biết cô đã tìm hiểu kỹ càng, tham khảo ý kiến gia đình, bạn bè trước khi đưa ra quyết định này. Gần đây, Miko tình cờ biết đến bác sĩ CKI Hồ Quốc Việt - “bàn tay vàng” với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành - sở hữu Trung tâm thẩm mỹ Kalian. Sau quá trình tư vấn và thăm khám trực tiếp với bác sĩ, Miko đã chọn nơi đây gửi gắm mong muốn làm đẹp của mình.

    Những hình ảnh sau phẫu thuật vẫn còn là một ẩn số. Hãy cùng nhau chờ đón hình ảnh tái xuất của cô nàng nhé!

    Trung tâm thẩm mỹ Kalian được sự dẫn dắt của Thạc sĩ Ngoại tổng quát - Bác sĩ CKI Hồ Quốc Việt - người có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Với chữ tâm đi cùng chữ tầm, Kalian hứa hẹn là cơ sở thẩm mỹ hoàn hảo cho phái đẹp Việt. Để tìm hiểu các dịch vụ thẩm mỹ do Bác sĩ CKI Hồ Quốc Việt thực hiện, xin vui lòng liên hệ thông tin dưới đây:

    Trung tâm thẩm mỹ Kalian

    Địa chỉ: 95A đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh

    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

    Hotline: 0339948686 - 0866000818

    Website: https://bacsiviet.com.vn/

    Trung tâm thẩm mỹ Kalian

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-nao-cung-khong-bang-so-xau---miko-quyet-tam-thay-doi-a326907.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.