+Aa-
    Zalo

    Số tiền Trương Hồ Phương Nga chiếm đoạt lên đến 20 tỷ đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Số tiền mà Hoa hậu đã chiếm đoạt lên đên là 20 tỷ đồng chứ không phải 16 tỷ đồng như thông tin ban đầu.

    (ĐSPL) -  Số tiền mà Hoa hậu chiếm đoạt  lên đên là 20 tỷ đồng chứ không phải 16 tỷ đồng như thông tin ban đầu.

    Như tin tức đã đưa từ trước, ngày 19/3, cơ quan CSĐT công an TP. đã bắt khẩn cấp và quyết định khởi tố Hoa hậu người Việt tại Nga Trương Hồ Phương Nga vì tội lừa đảo, chiếm đoạt tài sản với số tiền hơn 16 tỷ đồng.

    Video: Chân dung Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị bắt

    Ngay sau đó một ngày, cơ quan CSĐT còn bắt giữ một đồng phạm của Nga là Nguyễn Đức Thùy Dung (26 tuổi, quê tỉnh Tây Ninh) ), làm nghề mua bán mỹ phẩm trên mạng. Người này có hành vi tiếp sức cho Nga làm một số giấy tờ, bằng chứng giả để thực hiện hành vi lừa đảo. Ngoài ra, số tiền mà Nga chiếm đoạt của ông M (người tố cáo Trương Hồ Phương Nga- PV) là 20 tỷ đồng chứ không phải 16 tỷ đồng như thông tin ban đầu.
    Theo như CAND online, ông M. từng đưa cho Nga 6 tỷ đồng để mua một căn nhà ở quận 5. Sau khi nhận 6 tỉ đồng, Nga nói không mua được nhà ở quận 5 nhưng có nhiều căn nhà ở quận 1, quận 2, quận 7 đang cần bán với giá khá mềm.
    Vì tin tưởng Trương Hồ Phương Nga là một “hoa hậu uy tín” nên ông M đưa thêm 14 tỷ đồng nữa để Nga mua nhà. Thế nhưng sau khi cầm 20 tỷ mà không thấy Nga triển khai việc mua nhà nên ông M. có hỏi thăm thì bà Nga tìm cách lảng tránh, cắt đứt liên lạc và không giao nhà như thỏa thuận. Hành động này của Nga khiến ông M. phải gửi đơn tố cáo đến Công an TP.HCM.

    Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga

    Trong quá trình làm việc với cơ quan công an,  Nga khai đã trả hết số tiền 20 tỷ đồng cho ông M. nhưng không có bằng chứng để chứng minh. Sau đó, Nga kể lại cho Dung nghe vụ việc và Dung đồng ý giúp Nga làm giả giấy tờ để cung cấp cho cơ quan điều tra. Tuy nhiên, ông M. khẳng định, ông không hề ký tên vào các loại giấy tờ mà Nga cung cấp. Từ đó cơ quan điều tra tiến hành giám định thì phát hiện toàn bộ giấy tờ trên là giả mạo.
    Về lý lịch trích ngang, Trương Hồ Phương Nga sinh năm 1987, quê quán Hà Nội. Cô từng đạt danh hiệu hoa hậu người Việt tại nước Nga vào năm 2007. Thời gian sau đó, Phương Nga chuyển về Việt Nam sinh sống và làm việc với nhiều vai trò như MC, diễn viên…

    DIỆU LINH(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-tien-truong-ho-phuong-nga-chiem-doat-len-den-20-ty-dong-a88106.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan