+Aa-
    Zalo

    Sở TT&TT TP.HCM vào cuộc vụ Nam Em livestream ồn ào trên mạng xã hội

    (ĐS&PL) - Sở TT&TT TP.HCM cho biết đã nắm thông tin liên quan vụ việc Nam Em thường xuyên livestream với những nội dung gây tranh cãi trên mạng xã hội và sẽ sớm có phản hồi.

    Theo báo VietNamNet, ông Lâm Đình Thắng, Giám đốc Sở TT&TT TP.HCM cho biết đã nhận được thông tin liên quan đến vụ việc Hoa khôi Nam Em livestream gây ồn ào mạng xã hội. 

    "Qua phản ánh của dư luận, Sở đã nắm được thông tin trên. Chúng tôi đang tìm hiểu và sẽ có phản hồi trong thời gian tới", ông Thắng nói. 

    Những ngày qua, Nam Em liên tiếp phát livestream trên mạng xã hội, thu hút đông đảo người theo dõi. Cô gây chú ý khi gợi lại chuyện tình cảm ồn ào trong quá khứ, không ngại tiết lộ góc khuất trong giới showbiz và kèm theo việc “bóc phốt” vài người nổi tiếng. 

    so tt tt tp hcm vao cuoc vu nam em livestream on ao tren mang xa hoi
    Chiều 18/2, trong một đoạn livestream trò chuyện giữa Nam Em và Quế Vân, cả hai người đẹp khiến dư luận xôn xao khi thay nhau "khui" chuyện showbiz Việt. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Cụ thể, trong các buổi livestream, Nam Em lần lượt tiết lộ chuyện tình cảm với một nam nghệ sĩ hiện đã có vợ con. Ở video khác, cô kể về một nghệ sĩ mang danh “ngọc nữ" nhưng thường xuyên dùng chất kích thích. Người đẹp còn hào hứng bật mí một nữ diễn viên trước đây từng là bạn gái cũ của chồng sắp cưới.

    Ngày 17/2, Nam Em cũng có chia sẻ gây tranh cãi: "Thử khui hết showbiz đi, có người nào không cặp đại gia tôi đi bằng đầu. Ai cũng cặp đại gia hết, chẳng qua là không bị khui thôi. Khui ra là không ai đứng được hết. Quần quần áo áo hàng hiệu, ở đâu ra. Showbiz trả tiền đâu có cao đâu mà quần quần áo áo đồ hiệu".

    Dù Nam Em không chỉ đích danh nhưng động thái này của cô khiến cư dân mạng bàn tán về thông tin liên quan đến nhân vật được đề cập. Người mẫu Quế Vân và ca sĩ Duy Mạnh cũng tham gia buổi livestream. 

    Doanh nhân Hữu Cường - chồng sắp cưới của Nam Em - bênh vực người đẹp và đồng thời có phát ngôn gây sốc. Ở một livestream, nhân vật này khẳng định anh và Nam Em sẽ “phá nát showbiz này”. 

    “Riêng mình anh chấp nguyên cả showbiz miền Nam. Nếu không được anh nhờ ngoài Bắc 'dập' ngược lại miền Nam”, những phát ngôn có phần ngạo mạn của nam doanh nhân.

    XEM THÊM: Nam Em "đại náo" mạng xã hội, liệu có đáng tin?

    Bên cạnh việc tò mò, bàn tán về tính xác thực qua những chia sẻ của Nam Em, dân mạng cũng tỏ ra ngán ngẩm, bức xúc trước việc người đẹp này đang gây ồn ào trên mạng xã hội. Nhiều người tỏ ra khó chịu cho rằng cô đang cố tình câu view, thu hút dư luận nhưng gây ảnh hưởng đến hình ảnh, danh dự người khác.

    Theo nhiều cư dân mạng, việc Nam Em là người nổi tiếng nhưng đi quá giới hạn, không kiểm soát được phát ngôn của mình sẽ ảnh hưởng xấu đến một bộ phận khán giả..., báo Thanh Niên đưa tin.

    Thục Hiền(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-tt-tt-tp-hcm-vao-cuoc-vu-nam-em-livestream-on-ao-tren-mang-xa-hoi-a611246.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan