+Aa-
    Zalo

    Sở TTTT Cà Mau yêu cầu báo cáo vụ chủ tịch huyện đi học bằng xe biển xanh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ việc chủ tịch huyện Phú Tân sử dụng xe biển xanh để đi học cao học, Sở TTTT Cà Mau đã có công văn đề nghị báo cáo.

    Liên quan đến vụ việc chủ tịch huyện Phú Tân sử dụng xe biển xanh để đi học cao học, Sở TTTT Cà Mau đã có công văn đề nghị báo cáo.

    Dân Trí đưa tin, ngày 8/4, nguồn tin của PV Dân trí cho biết, Sở Thông tin – Truyền thông tỉnh Cà Mau vừa có công văn gửi UBND huyện Phú Tân (tỉnh Cà Mau) đề nghị báo cáo thông tin việc cán bộ huyện này đi học cao học ở tỉnh Sóc Trăng bằng xe biển xanh.

    Công văn đóng dấu “hỏa tốc” do ông Nguyễn Văn Đen, Phó Giám đốc Sở Thông tin – Truyền thông tỉnh Cà Mau ký thể hiện, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh Cà Mau, Sở Thông tin – Truyền thông đề nghị UBND huyện Phú Tân kiểm tra, rà soát, làm rõ nội dung báo chí đã nêu, xác định cụ thể nội dung nào báo chí phản ánh đúng; khẳng định nội dung nào, bài báo của cơ quan báo chí nào thông tin không đúng sự thật (nếu có, có tài liệu chứng minh kèm theo) và báo cáo bằng văn bản gửi về Sở Thông tin – Truyền thông để Sở tổng hợp, báo cáo UBND tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và cung cấp thông tin cho báo chí.

    Xe biển xanh chờ rước Chủ tịch UBND huyện Phú Tân (Cà Mau) trước cổng Trường Cao đẳng cộng đồng Sóc Trăng. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến.

    Sở Thông tin - Truyền thông tỉnh Cà Mau cũng đề nghị UBND huyện Phú Tân gửi báo cáo về Sở chậm nhất là ngày 10/4/2017.

    Trước đó, báo chí có phản ánh về việc tại trường Cao đẳng Cộng đồng tỉnh Sóc Trăng có một chiếc xe ô tô biển xanh được cho là của một cơ quan chính quyền ở tỉnh Cà Mau đưa rước cán bộ đi học cao học ở tỉnh Sóc Trăng.

    Những người dân sống quanh khu vực Trường cho biết, chiếc xe biển xanh 69A 0377 xuất hiện ra vào trường này từ năm ngoái.

    Thông tin trên Tri Thức Trực Tuyến, ông Võ Trường Giang, Chủ tịch UBND huyện Phú Tân (Cà Mau), cho biết Văn phòng UBND huyện này đã có báo cáo gửi Sở Thông tin - Truyền thông tỉnh Cà Mau về việc ôtô biển xanh 69A-0377 đưa cán bộ đi học. Người đi xe này là ông Giang, đang học sau đại học tại Trường Cao đẳng Cộng đồng tỉnh Sóc Trăng.

    Theo ông Giang, tháng 3/2016, ông có quyết định của tổ chức về việc học lớp Cao học Kinh tế chính trị tại Sóc Trăng. Thời gian đầu, Văn phòng UBND huyện có bố trí xe đưa đón vài lần.

    "Thỉnh thoảng có đi chứ không thường xuyên vì mình đâu có chế độ xe công đưa rước đi học. Khi Chính phủ và UBND tỉnh Cà Mau chỉ đạo quyết liệt về việc sử dụng cho công việc riêng thì tôi đi học bằng xe riêng. Ngày 5/4, tôi phải về gấp để họp với Huyện ủy nên xe lên đậu trước cổng trường chờ rước", ông Giang nói.

    Theo ông Giang, xe 69A-0377 đến Sóc Trăng lúc 10h, chờ tới 10h45 ông thi xong thì đón về Cà Mau. Trong thời gian này có người chụp hình và báo chí sau đó phản ánh.

    Tổng hợp

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-tttt-ca-mau-yeu-cau-bao-cao-vu-chu-tich-huyen-di-hoc-bang-xe-bien-xanh-a186726.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan