+Aa-
    Zalo

    Sốc: Messi - Suarez - Neymar có thể bị đem bán

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - CLB Barcelona vừa gây sốc khi đưa ra tuyên bố có thể bán cả bộ ba Lionel Messi, Neymar và Luis Suarez vì không đáp ứng được mức lương thưởng cao như các đội bóng

    (ĐSPL) - CLB Barcelona vừa gây sốc khi đưa ra tuyên bố có thể bán cả bộ ba Lionel Messi, Neymar và Luis Suarez vì không đáp ứng được mức lương thưởng cao như các đội bóng khác hứa hẹn cho các ngôi sao này.

    Messi, Neymar và Suarez hiện là bộ ba tiền đạo nguy hiểm bậc nhất châu Âu hiện nay với tổng cộng 114 bàn thắng trên mọi mặt trận. 3 sát thủ này là nhân tố chủ chốt giúp đội bóng xứ Catalan tiến rất gần đến ngôi vương La Liga (chỉ còn cách chức vô địch 1 chiến thắng) đồng thời góp mặt trong cả 2 trận chung kết Cúp Nhà vua và Champions. Thậm chí, khả năng giành cú ăn 3 của Barca hoàn toàn nằm trong tầm tay đội bóng này nếu bộ ba M-N-S tiếp tục giữ phong độ như thời gian qua.

    Tuy nhiên, đích thân Phó chủ tịch phụ trách kinh tế của Barca, Javier Faus đã thừa nhận, đội bóng của ông có thể phải chia tay với bất cứ cầu thủ nào nói trên nếu như họ nhận được lời đề nghị hấp dẫn hơn những gì nhận được tại Capm Nou. Vị PCT cho biết, Barca không thể chạy đua tiền lương với các đại gia giàu có khác: “Chúng tôi không thể trả mức lương cao nhất ở châu Âu. Những đội có thể trả lương như vậy là Chelsea và PSG”, Faus chia sẻ trên tờ Handelsblatt (Đức).

    Messi, Suarez, Neymar "nên biết điều".

    “Các cầu thủ ở Tây Ban Nha luôn luôn so sánh lương thưởng với các cầu thủ ở Premier League và Bundesliga. Đó sẽ là một thách thức lớn với chúng tôi trong việc giữ chân Messi, Neymar hay Suarez. Nếu có một CLB đủ tiềm năng đưa ra một mức lương vượt trội, họ sẽ ra đi. Các cầu thủ có sự nghiệp rất ngắn và họ luôn muốn được hưởng mức lương cao nhất”.

    Tuy nhiên, thực chất những phát biểu này của Faus chỉ là lời nhắc khéo 3 ngôi sao trên nên hài lòng với những gì đang có và “đừng đòi hỏi tăng lương nữa”. Còn nhớ, Messi từng nhiều lần “làm mình làm mẩy” đòi tăng lương khiến Barca không còn cách nào khác ngoài phục tùng yêu sách của M10. Nếu cả 3 cầu thủ này đồng loạt đòi tăng lương trong trường hợp Barca giành cú ăn 3, đội bóng xứ Catalan sẽ vô cùng khó xử.

    Hiện Messi đang hưởng lương cứng 370.000 euro/tuần, Neymar hưởng lương trên giấy tờ là 191.000 euro/tuần trong khi Suarez cũng đều đặn bỏ túi 255.000 euro mỗi sáng thứ 2.

    [mecloud]b7cb2ywzol[/mecloud]

    Clip trận Bayern Munich 3-2 Barcelona.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soc-messi---suarez---neymar-co-the-bi-dem-ban-a94688.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.