+Aa-
    Zalo

    Nhận định Arsenal vs Liverpool: Giải quyết trong 90 phút

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người hâm mộ nhiều khả năng sẽ được tận hưởng 90 phút đôi công hấp dẫn, bởi cả Arsenal và Liverpool đều không muốn kéo dài trận đấu tới hiệp phụ

    Cách đây 1 tuần, Arsenal trong thế thiếu người từ sớm do tấm thẻ đỏ của Xhaka, vẫn có thể cầm chân được Liverpool ngay trên sân Anfield và hướng tới kết quả có lợi ở trận lượt về trên sân Emirates đêm nay.

    soi keo nhan dinh arsenal vs liverpool giai quyet trong 90 phut 01

    Arsenal chỉ cần giành thắng lợi tối thiểu ở trận đối đầu đêm nay là sẽ hoàn thành mục tiêu. Điều này hoàn toàn nằm trong khả năng của thầy trò HLV Mikel Arteta, khi họ được đá tại thánh địa Emirates.

    Ngoài ra, với sự trở lại kịp thời của Martin Odegaard, Arsenal sẽ có hàng công tối ưu cùng với những cái tên Gabriel Martinelli, Buyako Saka, Alexandre Lacazette và họ không có lý do gì phải e ngại Liverpool trên sân nhà.

    Bên kia sân, Liverpool khiến nhiều người hâm mộ phải lo lắng khi sở hữu phong độ chồi sụt thắng 2, hòa 4 và thua 1 lần ở 7 trận đấu gần nhất. Nguyên nhân có lẽ đến từ vấn đề nhân sự, khi Lữ đoàn đỏ có đến 7 cái tên không thể thi đấu vì các lí do các nhau, trong đó có những ngôi sao hàng đầu như Salah, Mane, Keita.

    Người hâm mộ nhiều khả năng sẽ được tận hưởng 90 phút đôi công hấp dẫn, bởi cả Arsenal và Liverpool đều không muốn kéo dài trận đấu tới hiệp phụ, nhằm dành sức cho đấu trường quan trọng Premier League, trong bối cảnh chiều sâu đội hình cả 2 đều bị bào mòn bởi nhiều lý do.

    Trận đấu giữa Arsenal vs Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 2h45 ngày 21/1 (giờ Việt Nam).

    Dự đoán: Arsenal 1-2 Liverpool

    soi keo nhan dinh arsenal vs liverpool giai quyet trong 90 phut 02
    Tỷ lệ nhà cái trận Arsenal vs Liverpool. Ảnh: Thể thao & Văn hóa

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soi-keo-nhan-dinh-arsenal-vs-liverpool-giai-quyet-trong-90-phut-a526261.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan