+Aa-
    Zalo

    Nhận định Thái Lan vs Philippines: Thử thách quá khó

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Soi kèo, nhận định Thái Lan vs Philippines. Đối đầu với Thái Lan trên sân của họ lúc này là thử thách quá khó dành cho Philippines.

    Thái Lan đến với AFF Cup 2022 với nhiều hoài nghi về sức mạnh khi không có lực lượng mạnh nhất. Đáng chú ý là HLV Polking không có sự phục vụ của tiền vệ công Chanathip Songkrasin - người 3 lần là cầu thủ hay nhất AFF Cup vào các năm 2014, 2016 và 2020.

    Voi chiến phần nào khiến người hâm mộ yên tâm khi có khởi đầu bằng chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Brunei. Tiền đạo kỳ cựu Teerasil Dangda có bàn thắng thứ 20 qua các kỳ AFF Cup.

    Hậu vệ Theerathon Bunmathan, người bất ngờ được HLV Polking giao trọng trách khỏa lấp vị trí của Chanathip, cũng có màn trình diễn ấn tướng khi là đang cầu thủ tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm nhất AFF Cup năm nay, gần gấp đôi người đứng phía sau dù mới chỉ đá một trận.

    soi keo nhan dinh thai lan vs philippines thu thach qua kho 01
    Dù không có lực lượng mạnh nhất nhưng Thái Lan vẫn thể hiện được sức mạnh của đội bóng hàng đầu khu vực.

    Ở lượt trận thứ 2 của mình, Thái Lan mang theo sự hưng phấn trở về sân nhà tiếp đón Philippines. Với tinh thần lên cao, lợi thế sân bãi cùng chất lượng đội hình vượt trội, 3 điểm có lẽ khó thoát tầm tay thầy trò HLV Polking.

    Hơn nữa, Philippines đã khiến giới chuyên môn phải thất vọng khi thua 2-3 trước Campuchia bị đánh giá yếu hơn ở trận ra quân. Dù sau đó Schrock cùng các đồng đội đã thắng đậm 5-1 trước Brunei nhưng chiến thắng như vậy chỉ có chút tác dung về mặt tinh thần mà thôi bởi đơn giản Brunei quá yếu chứ thực tế Philiipines bây giờ đã đánh mất đi hình ảnh một đội bóng khó chịu từng được họ gây dựng mấy năm qua.

    Đối đầu với Thái Lan trên sân của họ là thử thách quá khó dành cho Philippines. Trong quá khứ, 2 đội đã gặp nhau 21 lần, Philippines chỉ có 3 lần chiến thắng Thái Lan, trong khi hòa 2 và thất bại tới 16. Trong lần gần nhất, Philippines bị Thái Lan đánh bại với tỷ số 0-4

    Trận đấu giữa Thái Lan vs Philippines sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 26/12 (giờ Việt Nam).

    soi keo nhan dinh thai lan vs philippines thu thach qua kho 02
    Tỷ lệ kèo Thái Lan vs Philippines.

    Dự đoán: Thái Lan 4-1 Philippines

    lich thi dau aff cup 2022
    Lịch thi đấu AFF Cup 2022.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soi-keo-nhan-dinh-thai-lan-vs-philippines-thu-thach-qua-kho-a561553.html
    Sự kiện: AFF Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan