+Aa-
    Zalo

    "Soi" khối tài sản đáng ngưỡng mộ của Hoa hậu Hương Giang ở tuổi 29

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau 9 năm bước chân vào làng giải trí, Hương Giang không chỉ tạo dựng được tên tuổi mà còn tích lũy cho mình khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

    Sau 9 năm bước chân vào làng giải trí, Hương Giang không chỉ tạo dựng được tên tuổi mà còn tích lũy cho mình khối tài sản đáng ngưỡng mộ. 

    Năm 2012, Hương Giang gây dấu ấn đặc biệt khi tham gia cuộc thi âm nhạc Vietnam Idol. Mặc dù giọng hát có nhiều ý kiến khen chê trái chiều nhưng người đẹp này vẫn nhận được sự quan tâm không nhỏ của người hâm mộ khi chia sẻ về "hoàn cảnh đặc biệt" của mình.

    Năm 2018, Hương Giang ghi danh và bất ngờ đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018.

    Từ đó, cô liên tục tung sản phẩm âm nhạc và là khách mời đắt show của các gameshow, talkshow trên sóng truyền hình với nhiều phát ngôn ấn tượng khi ngồi ghế nóng các cuộc thi, chương trình.

    Có thể nói, nhờ những nỗ lực, miệt mài hoạt động nghệ thuật, Hương Giang đã trở thành sao hạng A của showbiz Việt.

    Sau 9 năm bước chân vào làng giải trí, Hương Giang đã tự tích lũy cho mình khối tài sản đáng mơ ước ở tuổi 29.

    Giữa năm 2020, Hương Giang đã khiến nhiều khán giả phải xuýt xoa ngưỡng mộ khi khoe xế hộp hạng sang Porsche Cayenne trị giá khoảng 5 tỷ mới sắm. Đây là chiếc xế hộp thứ 4 trong bộ sưu tập xe tiền tỷ của mình của giọng ca "Anh đang ở đâu dấy anh".

    Năm 2018, người đẹp cũng gây bất ngờ khi sắm 3 xế hộp tiền tỷ.

    Nhẩm tính ước chừng, 3 chiếc xe sang của Hương Giang có tổng giá trị khoảng hơn 8 tỷ đồng.

    Nữ ca sĩ cũng tậu cho mình một căn hộ tiện nghi, sang trọng ở quận 2 (TP.HCM) sau khoảng thời gian miệt mài làm việc. Căn nhà có tông màu trắng chủ đạo với nội thất trang nhã.  

    Bộ sưu tập hàng hiệu đáng ngưỡng mộ trong căn hộ của nữ ca sĩ.

    Tháng 1/2020, Hương Giang chia sẻ hình ảnh căn hộ mới mua khá sang trọng và rộng rãi. Được biết, đây là món quà nữ ca sĩ dành tặng mẹ trong dịp sinh nhật.

    Là một mỹ nữ chuộng hàng hiệu, Hương Giang thường xuyên xuất hiện với những mẫu túi xách, trang phục của những thương hiệu đình đám. Diễn viên "Sắc đẹp dối trá" cũng dành một căn phòng để bày trí quần áo, phụ kiện của mình.

    Mới đây, cô nàng cũng gây bất ngờ khi lấn sân sang kinh doanh với vai trò CEO của Candy Love Việt Nam và Phó Tổng Giám đốc truyền thông của Thingo Group.

    Bạch Hiền (t/h)

    Ảnh: Dân Việt, Dân Trí, Thanh Niên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soi-khoi-tai-san-dang-nguong-mo-cua-hoa-hau-huong-giang-o-tuoi-29-a345184.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan