+Aa-
    Zalo

    Soi sức mạnh đáng sợ đối thủ của U19 Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - U19 Việt Nam sẽ phải đương đầu với những thử thách cực lớn tại giải U19 châu Á khi đối thủ của thày trò Graechen gồm toàn ông lớn.

    (ĐSPL) - U19 Việt Nam sẽ phải đương đầu với những thử thách cực lớn tại giải U19 châu Á khi đối thủ của thày trò Graechen gồm toàn ông lớn như U19 Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc.
    Không khó để thấy những tiến bộ vượt bậc của U19 Việt Nam trong một năm qua. Không những cải thiện đáng kể về lối chơi, kỹ chiến thuật qua từng giải đấu tham dự, đoàn quân của HLV Graechen cũng dần nâng cao nền tảng thể lực, vốn là điểm yếu cố hữu xưa nay. Tất cả những điều đó khiến người hâm mộ nước nhà có quyền hy vọng vào sự bùng nổ của Công Phượng và các học trò tại giải U19 châu Á diễn ra trên đất Myanmar vào đầu tháng 10 tới. Hãy cũng điểm qua sức mạnh của các đối thủ nằm ở bảng C mà U19 Việt Nam phải đối mặt tại giải đấu này.
     U19 Việt Nam sẽ gây ấn tượng mạnh tại giải U19 châu Á?
    U19 Nhật Bản
    Đây chắc chắn là đội bóng mạnh nhất bảng C và là ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch. Trong cả 3 lần giáp mặt đội bóng mặt trời mọc, U19 Việt  Nam đều phải đón nhận thất bại tâm phục khẩu phục. Tại giải U19 ĐNA vừa qua, dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Công Phượng và các đồng đội vẫn phải đón nhận thất bại 2-3 ở vòng bảng và 0-1 trong trận chung kết.
    Tại vòng loại U19 châu Á Malaysia, U19 Nhật Bản nằm tại bảng I và họ có những chiến thắng như trẻ tre trước U19 Macau với tỷ số 5-1 và U19 Malaysia 6-0. Việc bị U19 Trung Quốc cầm hòa 1-1 ở lượt cuối không ngăn được Nhật Bản giành ngôi đầu bảng bởi hiệu số quá ấn tượng.
    U19 Hàn Quốc
    Trong nhiều năm qua đội bóng xứ Kim chi đã thực sự "làm mưa làm gió" tại các giải U19 châu Á với 6 chức vô địch kể từ năm 1990 đến nay. Đội hình U19 Hàn Quốc dự giải U19 châu Á 2014 có 13 cầu thủ đang thi đấu cho các trường đại học, cao đẳng ở Hàn Quốc. Số còn lại đều thi đấu cho tuyển trẻ các CLB ở K-League nhưng không vì thế mà có thể đánh giá thấp đội bóng này.
    U19 Hàn Quốc có thể hình tốt hơn và lối đá dựa chủ yếu vào thể lực cùng sức mạnh, tính kỷ luật. Họ từng thất bại 2-3 trước U19 Indonesia tại vòng loại U19 châu Á nhưng nhiều khả năng ở giải đấu sắp tới họ sẽ trình diễn bộ mặt khác.
    U19 Trung Quốc
    Đây là đội bóng được đầu tư khá mạnh mẽ trong thời gian qua với nhiều chuyến tập huấn tại nước ngoài. Mới nhất đợt tập huấn du đấu tại Bồ Đào Nha với kết quả 1 thắng, 3 hòa và 2 thua đã giúp họ thu về được khá nhiều kinh nghiệm. U19 Trung Quốc được xem là ẩn số của bảng đấu này.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soi-suc-manh-dang-so-doi-thu-cua-u19-viet-nam-a53495.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan