+Aa-
    Zalo

    "Soi" trình độ học vấn của top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020, á hậu 1 Phương Anh có thành tích nổi trội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những cô gái đạt danh hiệu cao nhất của Hoa hậu Việt Nam 2020 không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp mà còn nổi bật ở trí tuệ, tài năng.

    Những cô gái đạt danh hiệu cao nhất của Hoa hậu Việt Nam 2020 không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp mà còn nổi bật ở trí tuệ, tài năng.

    Tối 20/11, đêm chung kết toàn quốc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 chính thức diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM. Với chủ đề "Thập kỷ hương sắc", dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 đã mang đến cho khán giả những màn trình diễn mãn nhãn.

    Top 3 chính thức lộ diện Hoa hậu là Đỗ Thị Hà, Á hậu 1 là Phạm Ngọc Phương Anh và Á hậu 2 là Nguyễn Lê Ngọc Thảo. Những cô gái đạt danh hiệu cao nhất của đấu trường nhan sắc không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp mà còn nổi bật ở trí tuệ, tài năng.

    Hoa hậu Đỗ Thị Hà

    Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, cao 1,75 m, số đo hình thể 80-60-90. Cô là một trong những thí sinh có chiều dài đôi chân nổi bật nhất cuộc thi năm nay 1,11 m.

    Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. 

    Đỗ Thị Hà hiện là sinh viên đại học Kinh tế quốc dân. Ngay từ những vòng thi đầu tiên, cô nàng đã thể hiện được tài năng của mình và được nhiều người dự đoán sẽ giành ngôi vị cao nhất trong cuộc thi năm nay. Để có thể hoà nhập và đáp ứng được những yêu cầu của cuộc thi sắc đẹp, Đỗ Thị Hà đã kiên trì tập luyện thể hình cũng như trau dồi các kiến thức về ngoại ngữ, xã hội và nhiều kỹ năng giao tiếp khác.

    Phần thi ứng xử của tân Hoa hậu Việt Nam.

    Á hậu 1 Phạm Ngọc Phương Anh

    Là một trong top 35 người đẹp bước vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, Phạm Ngọc Phương Anh có chiều cao khá khủng 1,77 m cùng số đo ba vòng 82-61-90 cm. Người đẹp hiện đang là sinh viên năm 4 của Đại học RMIT, TPHCM.

    Phần trình diễn trong đêm chung kết của á hậu 1 Phương Anh.

    Phương Anh nổi bật trong cuộc thi năm nay nhờ học vấn "khủng" và thành tích học tập nổi trội của mình, gương mặt sáng và đặc biệt là giỏi ngoại ngữ.

    Cô giành giải ba cuộc thi chọn học sinh giỏi Quốc gia môn tiếng Pháp năm 2016, được tuyển thẳng vào đại học Ngoại thương và Đại học Bách khoa TP.HCM, nhận học bổng toàn phần 4 năm tại Đại học RMIT. Ngoài ra, cô còn có đến 2 bằng ngoại ngữ IELTS 8.0, Delf C1 của tiếng Pháp (tương đương IELTS 8.0)

    Á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo

    Nguyễn Lê Ngọc Thảo sinh năm 2000, hiện đang là sinh viên khoa Quản trị kinh doanh của đại học Công nghệ, TP.HCM. Cô được đánh giá là một trong những ứng viên được đánh giá cao từ đầu cuộc thi. Người đẹp sinh năm 2000 có lợi thế về kỹ năng trình diễn với thần thái cuốn hút, tự tin.

    Phần thi ứng xử của á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo.

    Trong các vòng thi phụ, Ngọc Thảo ghi tên mình vào top 5 Người đẹp biển và top 5 Người đẹp thời trang. Với thành tích đạt được, cô nàng đã chinh phục được vị trí Á hậu 2 của cuộc thi năm nay.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soi-trinh-do-hoc-van-cua-top-3-hoa-hau-viet-nam-2020-a-hau-1-phuong-anh-co-thanh-tich-noi-troi-a346755.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan