+Aa-
    Zalo

    Solskjaer đích thân gọi điện mời Ronaldo "về nhà"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cristiano Ronaldo được cho là sẽ rời Juventus trong hè này và Solskjaer đã đích thân gọi điện mời anh trở về Man United.

    solskjaer dich than goi dien moi ronaldo ve nha 01
    Người hâm mộ Quỷ đỏ đều mong chờ hình ảnh này được tái hiện.

    Theo tờ AS, Cristiano Ronaldo đang dần hết kiên nhẫn với Juventus và nhiều khả năng CR7 sẽ ra đi ngay sau khi mùa giải 2020-2021 khép lại.

    Hiện Ronaldo chỉ còn 1 mục tiêu duy nhất tại mùa giải này là giúp Juventus đảm bảo top 4 Serie A để có xuất tham dự Champions League năm sau.

    Hôm 18/5, trang tin bóng đá Per Semper Calcio đăng tải đoạn video ghi lại cảnh một nhóm người đã đến căn biệt thự của Ronaldo ở Turin để chuyển bộ sưu tập siêu xe của CR7 lên một chiếc xe tải lớn rồi mang đi.

    Sự việc cho thấy siêu sao 36 tuổi dường như đang chuẩn bị cho cuộc chia ly với Juventus ngày trong hè này.

    Thông tin chuyển nhượng liên quan đến ngôi sao người Bồ Đào Nha là chủ để nóng hổi thời gian gần đây, khi kỳ chuyển nhường mùa hè sắp mở cửa.

    Có thông tin cho rằng Ronaldo sẽ trở lại quê nhà Bồ Đào Nha thi đấu Sporting CP, đội bóng đầu tiên của anh. Tuy nhiên, những tín hiệu cho thấy Ronald vẫn còn có thể thi đấu trong môi trường đỉnh cao thêm nhiều năm nữa.

    Nguồn tin từ The Athletic cho biết, ban lãnh đạo Man United đã sẵn sàng cho kế hoạch đưa siêu sao 36 tuổi trở lại Ngoại hạng Anh.

    Thậm chí, HLV Ole Solskjaer thường xuyên gọi điện cho Ronaldo để nói về dự án và những mục tiêu của Quỷ đỏ trong mùa giải mới. Đương nhiên là Solsa cũng không quên mời gọi Ronaldo trở về với Nhà hát của những giấc mơ.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/solskjaer-dich-than-goi-dien-moi-ronaldo-ve-nha-a501434.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan