+Aa-
    Zalo

    Solskjaer vừa lập kỳ tích chưa từng có trong lịch sử MU

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với trận thắng ở vòng 28 Ngoại hạng Anh này, Manchester United đã có được 8 thắng lợi liên tiếp trên sân khách. Đây là điều chưa từng xuất hiện trong lịch sử MU.

    Với trận thắng ở vòng 28 Ngoại hạng Anh này, Manchester United đã có được 8 thắng lợi liên tiếp trên sân khách. Đây là điều chưa từng xuất hiện trong lịch sử đội bóng chủ sân Old Trafford.

    Solskjaer chinh phục thêm một cột mốc mới cùng Man Utd - Ảnh: AFP.

    Man United hành quân để sân Selhurst Park của Crystal Palace với danh sách 10 cầu thủ chấn thương trong đội hình. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn dễ dàng giành chiến thắng 3-1 trên sân khách. Lukaku có ngày thi đấu tuyệt vời với 1 cú đúp và bàn còn lại thuộc về đội trưởng Ashley Young.

    Tính cả trận thắng vào sáng 28/2, Man Utd đã giành chiến thắng trong cả 8 lần hành quân xa nhà gần nhất. Theo thống kê của Opta, đây là điều chưa từng xuất hiện trong lịch sử đội bóng chủ sân Old Trafford. Thành tích ngay cả các HLV lừng danh như Sir Alex Ferguson, Sir Matt Busby cũng không làm được trong quá khứ.

    Chuỗi trận thắng liên tiếp trên sân khách vừa qua của Man Utd gồm các lần đánh bại Cardiff, Tottenham, Leicester, Newcastle, Fulham, Crystal Palace tại Premier League, xen kẽ là 2 lần đánh bại Arsenal và Chelsea ở FA Cup.

    Như vậy, với thắng lợi này, Man United tiếp tục duy trì vị trí thứ 5 của mình với 55 điểm có được sau 28 trận đã đấu. Họ chỉ còn kém đội xếp thứ 3 là Tottenham có 3 điểm. Quỷ đỏ sẽ tiếp tục thi đấu ở vòng 29 NHA cuối tuần này khi tiếp đón Southampton trên sân nhà. Trận đấu giữa Man United vs Southampton diễn ra vào lúc 22h00 ngày 2/3.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/solskjaer-vua-lap-ky-tich-chua-tung-co-trong-lich-su-mu-a264604.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan