+Aa-
    Zalo

    Son Heung Min dự bị, Olympic Hàn Quốc bất ngờ để thua Olympic Malaysia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Olympic Malaysia vừa tạo ra một cơn địa chấn tại ASIAD 18 khi đánh bại đương kim vô địch Olympic Hàn Quốc với tỷ số 2-1.

    Olympic Malaysia vừa tạo ra một cơn địa chấn tại ASIAD 18 khi đánh bại đương kim vô địch Olympic Hàn Quốc với tỷ số 2-1.

    Olympic Malaysia vừa thắng sốc Olympic Hàn Quốc tại ASIAD 18.

    Olympic Hàn Quốc đã thể hiện sức mạnh đáng sợ tại ASIAD 18. Nhưng điều đó không có nghĩa là họ không thể đánh bại, và Olympic Malaysia vừa chứng minh điều đó.

    Trước đó, Olympic Hàn Quốc đã chiến thắng áp đảo 6 - 0 trước Olympic Bahrain mà không cần tới ngôi sao Son Heung Min đá chính. Ở trận đấu ngày hôm nay, cầu thủ thuộc biên chế CLB Tottenham tiếp tục ngồi dự bị, nhưng các đồng đội của anh đã không có được một trận đấu dễ dàng như ngày ra quân.

    Quyết tâm đánh bại nhà đương kim vô địch, Olympic Malaysia đã nhập cuộc tích cực và có được bàn thắng ngay từ phút thứ 5 của trận đấu.

    Từ một tình huống được xem là may mắn, Muhammad Safawi Rasid chớp cơ hội dứt điểm quyết đoán, ghi bàn mở tỷ số cho Malaysia.

    Olympic Hàn Quốc nhanh chóng ổn định lại thế trận sau bàn thua bất ngờ nhằm tìm kiếm cơ hội gỡ hòa. Tuy vậy, hàng phòng ngự của Malaysia đã chơi quá tốt trong trận này, khiến Hàn Quốc dù kiểm soát thế trận nhưng lại không thể ghi bàn.

    Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, Olympic Hàn Quốc phải trả giá. Ở nhưng phút cuối cùng của hiệp 1, Safawi Rasid thoát xuống tung cú dứt điểm hiểm hóc, bóng đập mép trong cột dọt khung thành thủ môn Bumkeun Song rồi lăn vào lưới. Tỷ số là 2-0 cho Olympic Malaysia.

    Sang tới hiệp 2, với chất lượng đội hình vượt trội, Hàn Quốc vẫn là đội nắm thế chủ động và liên tục triển khai những đợt tấn công dồn ép khung thành của thủ môn Muhammad Haziq Nadzli.

    HLV Kim Hag Bum đã tung ngôi sao Son Heung Min vào sân nhằm tăng cường khả năng tấn công cho các học trò nhưng những gì anh làm được chỉ là pha bóng vọt xà trong sự tiếc nuối của CĐV xứ kim chi.

    Son Heung Min vào sân cũng không giúp Olympic Hàn Quốc có được 3 điểm.

    Phút thứ 88, từ một pha tấn công trung lộ, Hwang Ui Jo thoát xuống dứt điểm một chạm chính xác, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Olympic Hàn Quốc.

    Dù rất cố gắng, đội đương kim vô địch vẫn phải chấp nhận kết thúc trận đấu với thất bại 1-2, nhường ngôi đầu bảng E cho Olympic Malaysia.

    Ở trận tiếp theo, Hàn Quốc sẽ gặp đội bóng được đánh giá là yếu nhất bảng - Olympic Kyrgyzstan.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-heung-min-du-bi-olympic-han-quoc-bat-ngo-de-thua-olympic-malaysia-a240667.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan