+Aa-
    Zalo

    Sơn Tây: Nhà hàng Sông Quê – Nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực đất Việt, địa điểm lý tưởng quây quần bên người thân, chiến hữu

    (ĐS&PL) - Không gian rộng rãi sang trọng, vừa chung vừa riêng tư, món ăn chất lượng, đang dạng phong phú, phong cách phục vụ chu đáo... là những yếu tố trở thành thế mạnh của nhà hàng Sông Quê chinh phục khách hàng, khiến khách hàng đến một lần là nhớ mãi, và muốn quay trở lại.

    21

    Nhà hàng Sông Quê – Nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực đất Việt

    Ngoài không gian rộng rãi, sang trọng, có phòng cho những buổi tiệc tùng đông người, có phòng riêng tư, phục vụ chu đáo, đỗ xe tiện lợi,... nhà hàng Sông Quê (nằm tọa lạc tại số nhà 13 LKV 09 Khu đô thị HUD Sơn Tây)  còn là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực đất Việt với thực đơn phong phú, đa dạng.

    5

    Nhà hàng Sông Quê phục vụ khách hàng thực đơn phong phú với hàng trăm món ăn trên khắp mọi miền tổ quốc, trong đó có rất nhiều món ăn đã làm nức lòng giới sành ẩm thực khi đến với Sông Quê như: Các món chế biến từ cua sông Đà, từ gà H’mông, từ chim trời, cá biển, tôm cá sông, các món cháy tỏi, đến các món cơm nhà dân giã như canh cua, cà pháo, rau xào...

    1

    Nguyên liệu tươi ngon, gia vị bí truyền được nhà hàng tuyển chọn từ những nơi cung cấp uy tín, chất lượng, đảm bảo mang đến cho thực khách những món ăn chất lượng - ngon miệng - đẹp mắt.

    3

    Đặc biệt, dưới tài năng  của đầu bếp nhà hàng Sông Quê, các đặc sản vùng miền được biến tấu thành nhiều món ăn khác nhau, cách chiến biến phong phú đảm bảo lên mâm nhiều món ngon, lạ, phù hợp với khẩu vị cả  những thực khách khó tính nhất.

    Khác hàng đến với nhà hàng Sông Quê, khó có thể không nức lời khen về các món đặc sản như: Lẩu cua sông sườn sụn, cá sông Đà (cá lăng, cá quả, cá tầm, cá ngạch, cá thiều....), gà H’mông, xôi chiên giòn, cua chiên mắm, cua rang muối, gà nướng lu...

    st1

    Bên cạnh đó, những món khác như: Trâu cháy tỏi, ếch cháy tỏi, nầm lợn cháy tỏi, dải lợn cháy tỏi, mực chiên mắm, ếch rang muối, các món lẩu... khiến bao thực khách siêu lòng.

    Có thể thấy, đến với nhà hàng Sông Quê thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn chất lượng – ngon miệng – đẹp mắt, phong phú từ trên rừng đến đưới sông, dưới biển.

    Địa điểm lý tưởng quây quần bên người thân, chiến hữu

    Không chỉ đa dạng về thực đơn cùng với các món ăn chất lượng – ngon miệng – đẹp mắt, mà với giá thành “đáng đồng tiền, bát gạo”,  không gian thoáng đạt, sang trọng, tinh tế vừa chung vừa riêng tư, với sức chứa 300 thực khách nhà hàng Sông Quê là địa điểm lý tưởng khó có thể bỏ qua khi khách hàng cần một địa điểm để tổ chức những bữa tiệc quây quần bên người thân, những bữa tiệc kỉ niệm, hay những bữa tiệc của anh em chiến hữu “dân nhậu”.

    2

    Được thiết kế với không gian thoáng đạt, vừa hiện đại, vừa thân thuộc như nhà mình cùng những món ăn đa dạng, nhà hàng Sông Quê sẵn sàng phục vụ cho nhu cầu mọi lứa tuổi khách hàng, đảm bảo khẩu vị cho cả gia đình khách hàng khi muốn quây quần bữa tiệc gia đình nhiều thế hệ.

    st2

    Với những buổi tiệc tiếp khác hay riêng tư, nhà hàng Sông Quê có những phòng VIP được thiết kế với không gian sang trọng, tinh tế với những món ăn phong phú, cầu kì, chất lượng phục vụ yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

    Không chỉ vậy, với sự nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chu đáo, niềm nở, nhà hàng Sông Quê đem đến cho khách hàng sự thoải mái và trải nghiệm khó quên.

    Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những món ăn chất lượng – ngon miệng – đẹp mắt bằng cả sự nhiệt tình chu đáo, thoải mái với những trải nghiệm khó quên... đội ngũ nhân viên nhà hàng Sông Quê không ngừng cố gắng đem lại cho khách hàng những món ăn mới và sự trải nghiệm hài lòng nhất. Bên cạnh phục vụ thực khách tại nhà hàng, nhà hàng Sông Quê còn nhận đặt món, sắp cỗ tận nơi cho các sự kiện, hội họp, sinh nhật, tất niên, tân gia...

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng xin liên hệ:

    Nhà Hàng Sông Quê

    Địa chỉ: Số nhà 13 LKV 09 Khu đô thị HUD Sơn Tây, Trung Hưng, Sơn Tây, Hà Nội

    Điện thoại: 0981.202.062  -  0968.921.186

    Thành Lâm

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tay-nha-hang-song-que-noi-hoi-tu-tinh-hoa-am-thuc-dat-viet-dia-diem-ly-tuong-quay-quan-ben-nguoi-than-chien-huu-a575073.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan