+Aa-
    Zalo

    Sơn Tùng gây ấn tượng với một hành động suốt nhiều năm biểu diễn

    (ĐS&PL) - Với hành động này, Sơn Tùng đã "chiếm trọn" trái tim khán giả suốt nhiều năm qua.

    Mới đây, cư dân mạng đã lan truyền một đoạn video ghi lại khoảnh khắc Sơn Tùng xuất hiện trên sân khấu ca nhạc tại Cần Thơ. Điều đáng chú ý, đây là một sự kiện hiếm hoi mà nam ca sĩ tham gia biểu diễn, bởi trong thời gian qua, Sơn Tùng đã hạn chế hoạt động biểu diễn để tập trung vào các công việc cá nhân của mình.

    son tung gay an tuong voi mot hanh dong suot nhieu nam bieu dien2
    Sơn Tùng biểu diễn tại đêm nhạc.

    Xuất hiện tại một đêm nhạc lớn, nam ca sĩ từ Thái Bình đã khiến cả cộng đồng người hâm mộ trẻ phấn khích với màn trình diễn đầy năng lượng. Trong bộ trang phục áo ôm và quần tụt, nam ca sĩ đã gây ấn tượng với khán giả. Ngoài những tiết mục biểu diễn ấn tượng, điều thu hút sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ là hành động mà Sơn Tùng làm ngay sau khi kết thúc phần trình diễn của mình.

    Cụ thể, sau khi hoàn thành màn trình diễn của mình, trước khi rời sân khấu, Sơn Tùng đã có hành động đáng chú ý: anh cúi người đầy lễ phép, đưa vòng tay chào đón khán giả một cách chân thành. Hành động này rõ ràng thể hiện sự tôn trọng mà Sơn Tùng dành cho khán giả - những người đã dành thời gian và tình cảm để đồng hành và ủng hộ nam ca sĩ suốt cả buổi diễn.

    son-tung-ghi-diem-voi-1-hanh-dong-tren-san-khau-1.mp4

    Được biết, đây cũng không phải là lần đầu tiên mà người hâm mộ bắt gặp được khoảnh khắc Sơn Tùng cúi người, vòng tay chào tạm biệt khán giả trước khi rời đi. Việc duy trì thói quen này trong suốt nhiều năm làm nghề đã giúp cho khán giả luôn có cái nhìn đầy thiện cảm về Sơn Tùng. 

    Theo đó, bên cạnh những lời khen dành cho Sơn Tùng M-TP cũng có nhiều ý kiến tranh cãi về phong cách thời trang của nam ca sĩ tại đêm diễn này. Cụ thể, một số bình luận cho rằng việc nam ca sĩ cố tình mặc quần tụt để lộ nội y gây phản cảm, không phù hợp.

    Được biết, trước đây, hình ảnh Sơn Tùng M-TP trong một đêm nhạc hồi tháng 10/2022 cũng từng gây nhiều tranh cãi trên các diễn đàn. Khi đó, giọng ca gốc Thái Bình cũng diện áo bó sát, kết hợp quần ống rộng để lộ nội y. 

    son tung gay an tuong voi mot hanh dong suot nhieu nam bieu dien
    Sơn Tùng gây tranh cãi bởi trang phục phản cảm.

    Với trang phục này, các fan của Sơn Tùng hết lời khen ngợi, cho rằng anh có sự phá cách. Tuy nhiên, nhiều khán giả lại nhận xét phong cách này của Sơn Tùng có phần phản cảm, kém nam tính.

    Kiểu trang phục này cũng được hàng loạt nghệ sĩ nam như Mono, Hieuthuhai... diện trên sân khấu. Tuy nhiên, với Sơn Tùng M-TP, đây không phải lần đầu nam ca sĩ vấp phải tranh cãi về phong cách thời trang của mình. 

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-gay-an-tuong-voi-mot-hanh-dong-suot-nhieu-nam-bieu-dien-a589072.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan