+Aa-
    Zalo

    Sơn Tùng, Hồ Ngọc Hà lọt top 30 ngôi sao thời trang trên Instagram FashionTV

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hồ Ngọc Hà & Sơn Tùng M-TP có mặt Top 30 danh sách ngôi sao thời trang của thế giới do Instagram của FashionTV - kênh thời trang nổi tiếng nhất thế giới bình chọn.

    Hồ Ngọc Hà & Sơn Tùng M-TP có mặt Top 30 danh sách ngôi sao thời trang của thế giới do Instagram của FashionTV - kênh thời trang nổi tiếng nhất thế giới bình chọn.

    Hai nghệ sĩ Việt có mặt cùng hàng loạt những tên tuổi lớn của làng sao châu Á như Phạm Băng Băng, Châu Tấn, Lưu Gia Linh, Chương Tử Di, G-Dragon có mặt trong danh sách 30 danh sách ngôi sao thời trang của thế giới.


    Việc Hồ Ngọc Hà và Sơn Tùng cùng lọt vào danh sách này không được FashionTV thông báo trước. Trên website chính thức của FashionTV cũng "kín tiếng" hoàn toàn về Top 30 này.

    Ngoài những gương mặt châu Á, những ngôi sao nổi tiếng khác như Lady Gaga, Rihanna, Gigi Hadi,...cũng không nằm ngoài những danh sách 30 ngôi sao thời trang thế giới.


    [poll3]1138[/poll3]

    Sơn Tùng M-TP sở hữu lượng fan hùng hậu chính vì thế thời trang của giọng ca Lạc Trôi cũng ảnh hưởng rất nhiều đến giới trẻ.
    Tuy nhiên, không ít lần Sơn Tùng gây tranh cãi khi diện trang phục "khó hiểu".


    Hồ Ngọc Hà luôn được đánh giá cao bởi gu thời trang sang trọng, đẳng cấp.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-ho-ngoc-ha-lot-top-30-ngoi-sao-thoi-trang-tren-instagram-fashiontv-a180368.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan