+Aa-
    Zalo

    Sơn Tùng M-TP bị loại khỏi Làn Sóng Xanh vì nghi án đạo nhạc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lọt vào đề cử Làn Sóng Xanh với ca khúc "Em của ngày hôm qua" luôn nằm trong vị trí top đầu nhưng Sơn Tùng M-TP bị loại vì dính nhiều đến nghi án đạo nhạc.

    (ĐSPL) -  Lọt vào đề cử Làn Sóng Xanh với ca khúc Em của ngày hôm qua luôn nằm trong vị trí top đầu nhưng Sơn Tùng M-TP bị loại vì dính nhiều đến nghi án đạo nhạc.

    Đại diện ban tổ chức Làn Sóng Xanh cho biết, ca khúc Em của ngày hôm qua của Sơn Tùng M-TP dù luôn nằm trong vị trí top đầu nhưng lại dính quá nhiều nghi án đạo nhạc nên đã bị loại khỏi danh sách 71 ca khúc đề cử được công bố để khán giả bình chọn ra Top 10.

    Như vậy, Sơn Tùng sẽ không có cơ hội ở giải thưởng Làn Sóng Xanh 2014 bởi nam ca sĩ chỉ có ca khúc "Em của ngày hôm qua" là đình đám. Theo BTC, ca khúc mới của Sơn Tùng là "Chắc ai đó sẽ về" nếu được bình chọn nhiều vẫn sẽ được tính vào danh sách đề cử nhưng từ tháng 11 trở đi thì sẽ tính vào đề cử năm sau. Tuy nhiên, hiện ca khúc "Chắc ai đó sẽ về" của Sơn Tùng cũng đang dính nghi án "đạo nhạc".

     Sơn Tùng M-TP.

    Trước đó, ca khúc Em của ngày hôm qua và 2 ca khúc do Sơn Tùng M-TP sáng tác và trình bày là Cơn mưa ngang qua và Đừng về trễ cũng BTC chương trình Bài hát yêu thích loại khỏi bảng xếp hạng vì dính đến nghi án "đạo nhạc". Sơn Tùng M-TP chỉ thừa nhận lấy cảm hứng từ beat nhạc ngoại để sáng tác. 

    Năm nay, Làn Sóng Xanh có thêm các giải Bài hát hiện tượng, Gương mặt phát hiện. Hiện, bảng xếp hạng giải thưởng có 71 ca khúc được yêu thích trong năm. Lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2014 dự kiến sẽ diễn ra lúc 20h ngày 19/12/2014 tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM). 

     Kết quả bình chọn Làn Sóng Xanh tuần 4 tháng 10.

    Sơn Tùng không phải là nghệ sĩ đầu tiên bị BTC giải thưởng âm nhạc Làn Sóng Xanh thẳng tay loại khỏi giải.

    Năm 2012, Đàm Vĩnh Hưng cũng bị loại khỏi chương trình vì đã bị Cục NTBD xử phạt do "khóa môi" nhà sư. Ở giải thưởng Gương mặt nam ca sĩ, Đàm Vĩnh Hưng được nhận được phiếu đề cử cao cách biệt nhưng BTC quyết định bỏ giải thưởng hạng mục này, không lấy gương mặt được bình chọn nhiều sau Đàm Vĩnh Hưng thay thế vì sự cách biệt với nam ca sĩ này quá lớn.

    Trong danh sách Top 10 ca sĩ được yêu thích nhất 2012, Đàm Vĩnh Hưng vẫn được xướng tên nhưng không được trao giải trên sân khấu Làn Sóng Xanh. Ca sĩ Thu Minh, Cao Thái Sơn cũng không được xướng tên trong Top 10 vì bị Cục NTBD phạt do trang phục phản cảm, hát nhép.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-m-tp-bi-loai-khoi-lan-song-xanh-vi-nghi-an-dao-nhac-a67609.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan