+Aa-
    Zalo

    Sơn Tùng M-TP vào vai Wanbi Tuấn Anh trong phim mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sơn Tùng M-TP thủ vai chàng ca sĩ trẻ bạc mệnh trong Chàng trai năm ấy – bộ phim lấy cảm hứng từ cuộc đời Wanbi Tuấn Anh.

    (ĐSPL) – Sơn Tùng M-TP thủ vai chàng ca sĩ trẻ bạc mệnh trong Chàng trai năm ấy – bộ phim lấy cảm hứng từ cuộc đời Wanbi Tuấn Anh.

    Sáng nay 12/6 tại TP.HCM, ê-kip bộ phim Chàng trai năm ấy đã tổ chức công bố bấm máy bộ phim này. Chàng trai năm ấy là bộ phim được lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật về cuộc đời ca sĩ Wanbi Tuấn Anh. Đây là tác phẩm điện ảnh thứ 2 của đạo diễn Nguyễn Quang Huy, sau thành công lớn của tác phẩm đầu tay Thần tượng.

    Phim xoay quanh chàng ca sĩ trẻ đầy triển vọng nhưng bạc mệnh Đình Phong do Sơn Tùng M-TP thủ vai cùng 4 người bạn gồm: Ngô Kiến Hà (Ngô Kiến Huy đóng), Phạm Quỳnh Băng (Phạm Quỳnh Anh đóng), Sky (Hari Won đóng) và Lâm (Hứa Vĩ Văn đóng).

    Sơn Tùng M-TP thủ vai Wanbi Tuấn Anh

    Sơn Tùng M-TP thủ vai Wanbi Tuấn Anh

    Sơn Tùng M-TP (bìa trái) thủ vai chính trong bộ phim Chàng trai năm ấy.

    Sơn Tùng M-TP, chàng ca sĩ trẻ nổi lên từ bài hit Em của ngày hôm qua lần đầu tiên đến với phim ảnh đã thủ vai chính là chàng ca sĩ bạc mệnh Đình Phong – câu chuyện có thật về cuộc đời ca sĩ Wanbi Tuấn Anh.

    Đình Phong là chàng ca sĩ trẻ có cuộc sống hoàn hảo đáng mơ ước nên anh sống rất lạc quan. Tuy nhiên, cuộc sống của anh bị đảo lộn khi phát hiện ra bị u não và chỉ sống tối đa được 5 năm nữa.

    Từ đó, anh phải đấu tranh với căn bệnh quái ác đang gây nhiều biến chứng. Tuy vậy, Đình Phong vẫn mạnh mẽ, lạc quan đối diện với cuộc sống và truyền nghị lực cho những người bạn.

    Sự tham gia trong phim của Hari Won – cô ca sĩ trẻ gốc Hàn Quốc trong phim với vai Sky cũng khiến khán giả sẽ liên tưởng đến Kang Ha Neul (nick name là Sky) - người bạn gái luôn bên cạnh Wanbi cho đến khi anh qua đời.

    Trong phim, Sky cũng có nhiều điểm tương đồng như nhân vật thật ngoài đời. Cô là sinh viên Hàn Quốc sang Việt Nam du học. Cô quen Phong khi chơi đá cầu cùng đám trẻ con trong xóm và vẻ xinh xắn của cô đã thu hút chàng trai. Sky và Phong ngày càng thân thiết và trở thành một cặp, cùng chơi chung với nhóm bạn của Phong.

    Sơn Tùng M-TP thủ vai Wanbi Tuấn Anh

    Sơn Tùng M-TP thủ vai Wanbi Tuấn Anh

    Sơn Tùng M-TP chụp ảnh tự sướng cùng Hari Won (váy hoa) và Phạm Quỳnh Anh, Hứa Vĩ Văn.

    Trong phim, bộ ba từng tham gia phim Thần tượng là Hứa Vĩ Văn, Ngô Kiến Huy, Phạm Quỳnh Anh cũng có những vai diễn thú vị.

    Hứa Vĩ Văn thủ vai Lâm, chàng quản lý của Đình Phong có tính cách khó hiểu, lạnh lùng và tham tiền. Được xem là người anh không cùng huyết thống, Lâm là người quyết định mọi con đường, sự nghiệp của Phong.

    Ngô Kiến Huy thủ vai Hà, cậu em út của nhóm có tính cách rất trẻ con. Tuy vậy, Hà quyết tán tỉnh “đàn chị” - cô nữ phát thanh viên tư vấn tình yêu nhưng chưa bao giờ yêu tên Băng do Phạm Quỳnh Anh thủ vai.

    Mỗi thành viên đều mang cá tính và số phận khác nhau, kẻ biết quan tâm, người lạnh lùng, tham tiền…nhưng họ đều rất gắn bó với nhau, cùng tồn tại và phát triển trong môi trường giải trí. Bộ phim hướng đến góc nhìn đa chiều và hài hước về cuộc sống của những người trẻ hiện đại, có ước mơ, hoài bão và nhiệt huyết, đam mê.

    Phim Chàng trai năm ấy do WePro sản xuất và Galaxy Studio phát hành sẽ được bấm máy vào ngày 15/6, quay trong 5 tuần tại TP.HCM, Nha Trang, Singapore và dự kiến ra rạp vào tháng 11 năm nay.

    ẢNH: PHÚC MINH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-m-tp-vao-vai-wanbi-tuan-anh-trong-phim-moi-a36631.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan