+Aa-
    Zalo

    Sơn Tùng phấn khích đến mức muốn ném đồ trong lúc trình diễn

    (ĐS&PL) - Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại màn trình diễn của Sơn Tùng tại một sân khấu ca nhạc.

    Theo đó, sau khi kết thúc một tiết mục trình diễn, Sơn Tùng đã có những giây phút giao lưu, trò chuyện cùng tất cả khán giả.

    Là một ca sĩ có chỗ đứng trong làng âm nhạc Việt Nam, Sơn Tùng luôn dành được sự đón nhận và quan tâm lớn từ phía khán giả.

    son tung buc xuc muon nem do trong luc trinh dien3
    Sơn Tùng có màn giao lưu đầy thú vị với các fans.

    Trong đêm diễn, khi nghe thấy những tiếng hò reo rất lớn từ phía các fans bên dưới, khiến Sơn Tùng đã quá phấn khích nói: "Chết tôi rồi, nói nữa tôi ném kính xuống luôn đấy nhé". Chiếc kính mà nam ca sĩ nhắc đến chính là chiếc kính râm mà Sơn Tùng đang cầm trên tay.

    Trước lời "hăm dọa" ném đồ này của Sơn Tùng, không những không sợ mà ngược lại, khán giả còn ra sức la hét còn to hơn lúc ban đầu khiến nam ca sĩ có phần "chùn bước".

    "Thôi cho Tùng giữ lại chiếc kính này đi, kính này hơi mắc chờ mãi mới mua được chiếc kính này đấy, làm ơn thông cảm dùm. Lần sau có cái gì vừa vừa mình sẽ ném xuống nhé! Hôm nay chưa chuẩn bị quà cáp gì hết trơn", nam ca sĩ chia sẻ.

    son tung buc xuc muon nem do trong luc trinh dien2
    Sơn Tùng MTP.

    Màn giao lưu của Sơn Tùng khiến fan vô cùng thích thú vì độ hài hước, duyên dáng nhưng đồng thời cũng biết được nam ca sĩ khá "giữ của". 

    Trước đây, Dân Việt đưa tin, Sơn Tùng từng bị ném đồ khi đang diễn tại Cần Thơ vào tháng 4/2017, tuy nhiên cách cư xử của anh được rất nhiều người khen ngợi.

    Tại đêm diễn, Sơn Tùng MTP đã biểu diễn các ca khúc đang hot nhất của mình hiện nay như Nơi này có anh, Lạc trôi, Em của ngày hôm qua…

    Tuy nhiên,  trong lúc đang trò chuyện vui vẻ với các fan thì bất ngờ, một vật thể lạ đã bị một khán giả ném ngay lên sân khấu, tuy không trúng vào người Sơn Tùng nhưng cũng đáp ngay trước mặt anh.

    son tung buc xuc muon nem do trong luc trinh dien4
    Nam ca sĩ bối rối trước vị khán giả quá khích (Ảnh cắt từ video).

    Hành động này của khán giả làm Sơn Tùng bối rối trong giây lát nhưng vẫn tiếp tục trò chuyện cùng các fan tại Cần Thơ. Sau khi hoàn tất màn biểu diễn của mình, Sơn Tùng đã cúi xuống nhặt đồ và mang vào cánh gà, sau đó lặng lẽ ra về.

    Nhiều khán giả đã bất ngờ trước cách xử lý rất điềm đạm của Sơn Tùng khi bị ném đồ lên sân khấu. Nam ca sĩ cũng không hề tỏ thái độ hay trách móc gì các fan mà vẫn giữ bình tĩnh hoàn thành màn biểu diễn của mình, sau đó nhặt đồ và đi vào trong cánh gà.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-phan-khich-den-muc-muon-nem-do-trong-luc-trinh-dien-a561303.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan