+Aa-
    Zalo

    Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm lại mang vòng tay đôi, người hâm mộ mong chờ cái kết hạnh phúc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm lại bị cộng đồng mạng tinh ý phát hiện ra dùng đồ đôi, các fan hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi cái kết hạnh phúc của thần tượng mình.

    Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm lại bị cộng đồng mạng tinh ý phát hiện ra dùng đồ đôi. Điều này các fan hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi cái kết hạnh phúc của thần tượng mình.

    Cộng đồng mạng tinh ý nhận ra Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đeo vòng tay đôi.

    Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm luôn bị phát hiện diện đồ đôi hay "đưa nhau đi trốn" cùng một địa điểm. Dù cả hai chưa bao giờ lên tiếng xác nhận, nhưng hai người sớm đã được xem là một cặp của nhau trong những năm qua.

    Hình ảnh kèm dòng status "Hold my hand" được Sơn Tùng đăng trên trang cá nhân.

    Mới đây nhất, vào tối 23/10, trên trang cá nhân, Thiều Bảo Trâm đã đăng tải một dòng chia sẻ đầy ẩn ý: “Baby, nắm lấy tay em. Em muốn anh làm chồng của em. Vì anh là iron men của em Em yêu anh 3000”.

    Cũng trong tối hôm đó, chủ nhân của MV Hãy trao cho anh đã cập nhật một hình ảnh mới trên trang cá nhân của mình. Theo đó giọng ca gốc Thái Bình đeo một chiếc vòng có nhiều hạt ngọc trai và charm, cùng với dòng chia sẻ "Hold my hand" (Hãy nắm tay anh).

    Rất nhiều lần cặp đôi bị bắt gặp dùng đồ đôi trước đó.

    Ngay sau đó, các cư dân mạng đã tinh ý nhận ra sợi dây đeo tay ngọc trai này cũng xuất hiện trên tay của Thiều Bảo Trâm. Cô cũng đang ở trong trạng thái chìa tay ra nếu ghép tay của cả hai lại thì ra bức ảnh hoàn chỉnh việc họ nắm tay nhau.

    Ngay dưới phần "bóc" tình tiết đeo vòng đôi, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ủng hộ với Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Đa phần đều mong cả hai sớm về góp gạo thổi chung nồi. Thậm chí, một người còn nhấn mạnh: "Cưới rồi sinh luôn cũng được".

    Tin đồn Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm hẹn hò dấy lên khi nữ ca sĩ đăng ảnh ôm một chàng trai có ngoại hình rất giống với giọng ca Em của ngày hôm qua.

    Thiều Bảo Trâm cũng là sao nữ duy nhất ở Việt Nam được nam ca sĩ theo dõi trên Instagram. Đây như một hành động thể hiện tình cảm dành cho bạn gái của Sơn Tùng.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-va-thieu-bao-tram-lai-mang-vong-tay-doi-nguoi-ham-mo-mong-cho-cai-ket-hanh-phuc-a298136.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan