+Aa-
    Zalo

    Song Joong Ki và vợ đón con trai đầu lòng tại Italy

    (ĐS&PL) - Song Joong Ki và bà xã Katie Louis Saunders đón con trai đầu lòng chào đời vào ngày tối 14/6 tại Rome (Italy).

    Tối 14/6, nam tài tử Song Joong Ki thông báo tin vui đến người hâm mộ. Anh cho biết bà xã Katie Louis Saunders đã hạ sinh con trai đầu lòng ở Rome, Italia.

    Thông qua bài viết đăng tải trên Fancafe (trang dành cho người hâm mộ) của mình, Song Joong Ki hào hứng chia sẻ anh vừa "lên chức" bố và gọi đây là niềm hạnh phúc như mơ.

    song joong ki don con trai dau long 1
    Song Joong Ki khoe khoảnh khắc bên con trai vừa chào đời. Ảnh: Naver

    "Hiện tại tôi đang ở Ý. Cuối cùng tôi đã gặp con mình ở Rome, quê hương của vợ tôi. Đó là một bé trai khỏe mạnh. Cả mẹ và bé đều bình an và tôi đang chăm sóc gia đình mình trong niềm hạnh phúc, lòng biết ơn vô bờ", nam diễn viên 38 tuổi chia sẻ tin vui với fan.

    Anh chia sẻ thêm: "Tôi nghĩ đó là món quà quý giá nhất đến với vợ chồng tôi, ước mơ lớn nhất của chúng tôi là tạo dựng một gia đình hạnh phúc đến cuối đời. Và tôi nghĩ ngày tuyệt vời này đã đến nhờ sự hỗ trợ từ rất nhiều người. Xin cảm ơn vì điều đó".

    Nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến vợ chồng nam tài tử. Song Joong Ki gửi lời cảm ơn tới mọi người và hứa sẽ sớm trở lại với những tác phẩm chất lượng.

    Như đã đưa tin trước đó, vào cuối tháng 12/2022, Song Joong Ki đã công khai chuyện tình cảm với Katy Louise Saunders. Theo công ty quản lý, họ đã bên nhau được một năm. Cả hai quen biết thông qua lời giới thiệu của bạn bè. Báo Hàn đưa tin khả năng giao tiếp tiếng Anh của tài tử tiến bộ rõ rệt nhờ sự kèm cặp của tình mới.

    Vào tháng 1, Song Joong Ki thông báo kết hôn với diễn viên Katy Louise Saunders. Cặp đôi dự định tổ chức đám cưới nhưng chưa định ngày. Chia sẻ về quyết định này, Song Joong Ki thổ lộ: "Tôi đã hứa xây dựng cuộc sống mới cùng với Katy Louise Saunders, người luôn bên cạnh hỗ trợ tôi và cũng là người mà tôi dành thời gian quý báu để yêu thương. Chúng tôi mơ ước cùng tạo dựng một gia đình hạnh phúc. Cả hai đã nỗ lực rất nhiều để giữ lời hứa với nhau". Tài tử cho biết bà xã có trái tim nhân hậu, luôn sống hết mình. Nhờ có cô, anh phấn đấu trở thành một người tốt hơn. 

    Bà xã Song Joong Ki sinh năm 1984, có bố là người Anh và mẹ là người Colombia. Cô trải qua thời thơ ấu ở Anh và Italia. Nữ diễn viên sống rất kín tiếng. Cô gia nhập làng phim từ đầu thập niên 2000, xuất hiện trong "The Lizzie McGuire Movie" (2003), "Los Borgia" (2006), "Third Person" (2013), "Welcome Home" (2018)... Hiện cô là giáo viên ngoại ngữ.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-joong-ki-va-vo-don-con-trai-dau-long-tai-italy-a578985.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan