+Aa-
    Zalo

    Sốt 39 độ C, võ sĩ Việt Nam vẫn xuất sắc giành HCV SEA Games 32

    (ĐS&PL) - Mặc dù đang bị sốt 39 độ C nhưng võ sĩ Nguyễn Thanh Liêm đã đánh bại đối thủ với tỷ số áp đảo, giành HCV ở bộ môn Vovinam tại SEA Games 32.

    Trong chiều ngày 7/5, bộ môn Vovinam tiếp tục mang về cho Đoàn Thể thao Việt Nam 2 tấm HCV ở nội dung đối kháng, hạng cân 60kg nam và nữ.

    Cụ thể, ở nội dung đối kháng hạng cân 60kg nam, VĐV Nguyễn Thanh Liêm đã thi đấu cực hay dù đang bị sốt 39 độ, đánh bại VĐV Emmanuel Dailay Cantores của Philippines với tỷ số 9 - (-1).

    Với kết quả này, Nguyễn Thanh Liêm tiếp tục gặt hái thành công cho Vovinam Việt Nam tại SEA Games 32 với tấm HCV. Trong buổi sáng cùng ngày, anh cũng lần lượt đánh bại các đối thủ đến từ Campuchia và Lào một cách đầy thuyết phục.

    sot 39 do c vo si viet nam van xuat sac gianh hcv sea games 32
    VĐV Nguyễn Thanh Liêm giành HCV ở nội dung đối kháng hạng cân 60kg nam.

    Chia sẻ về thành tích của mình, Nguyễn Thanh Liêm nói: “Tôi rất vui khi là người con của TP.HCM đóng góp vào thành tích chung của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 32.

    Từ lúc bị bệnh, mặc dù rất mệt nhưng tôi chỉ suy nghĩ rằng mình đã qua tới đây, vẫn phải ráng hết sức để mang về huy chương vàng cho bản thân và thể thao nước nhà".

    Như vậy, VĐV Nguyễn Thanh Liêm đã bảo vệ thành công chức vô địch tại kỳ SEA Games 31. Được biết, anh học Vovinam từ năm 7 tuổi tại TP.HCM, từng vô địch châu Á 2018, vô địch thế giới 2017 và sở hữu hàng loạt danh hiệu lớn nhỏ khác trong nhiều năm qua.

    Trước Nguyễn Thanh Liêm, VĐV Đỗ Phương Thảo cũng xuất sắc giành HCV ở nội dung đối kháng hạng cân 60kg nữ sau khi đánh bại đối thủ người Thái Lan Kesinee Tabtrai 8-5 trong trận chung kết diễn ra vào chiều ngày 7/5.

    Tại SEA Games 32, Vovinam Việt Nam thi 4 nội dung đối kháng nam, 4 nội dung đối kháng nữ và 22 nội dung biểu diễn, đặt mục tiêu giành 7 HCV.

    Vovinam là một trong những môn có nhiều bộ huy chương nhất tại SEA Games 32 năm nay khi Campuchia tổ chức đến 29 nội dung.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sot-39-do-c-vo-si-viet-nam-van-xuat-sac-gianh-hcv-sea-games-32-a574618.html
    Sự kiện: SEA Games 32
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan