+Aa-
    Zalo

    Spacaps - Giải pháp giúp tác động toàn diện vào nguyên nhân gây khô âm đạo, giúp chị em tươi trẻ từ bên trong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày nay, nhiều chị em có xu hướng sử dụng sản phẩm thảo dược Spacaps để cải thiện chứng khô âm đạo. Cùng tìm hiểu rõ về căn bệnh “khó nói” này và tác dụng của Spacaps trong bài viết dưới đây!

    Những nguyên nhân gây khô âm đạo hàng đầu

    Tìm hiểu rõ “thủ phạm” gây tình trạng khô âm đạo sẽ giúp chị em tìm ra phương pháp điều trị hợp lý và mang lại hiệu quả tốt nhất. Cụ thể dưới đây là một số nguyên nhân thường gặp dẫn đến khô hạn ở nữ giới:

    Suy giảm nội tiết tố estrogen

    Khi phụ nữ bước vào giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh, kéo theo nhiều sự thay đổi trong hệ thống nội tiết. Sự thay đổi quan trọng nhất là giảm estradiol và estrogen (2 phân loại chính của estrogen được tiết ra từ buồng trứng). Điều này sẽ dẫn tới một loạt triệu chứng khó chịu cho người phụ nữ, điển hình nhất là khô âm đạo.

    a1

    Suy giảm nội tiết tố là nguyên nhân phổ biến gây khô hạn

    Thiếu hụt progesterone

    Progesterone được sản xuất chủ yếu ở buồng trứng. Trong cơ thể của người phụ nữ, loại hormone này đóng vai trò điều hòa chu kỳ kinh nguyệt, tạo lớp lót niêm mạc tử cung để trứng làm tổ, thúc đẩy sự tiết chất nhờn cho âm đạo. Do vậy, thiếu hụt progesterone cũng là tác nhân giảm tiết dịch nhờn gây khô âm đạo.

    Ít quan hệ

    Quan hệ tình dục thường xuyên làm tăng lưu lượng máu, bôi trơn và tăng cường sức khỏe của các mô âm đạo. Ít sinh hoạt vợ chồng khiến âm đạo không được kích thích và dần trở nên khô hạn.

    Viêm nhiễm phụ khoa

    Do đặc điểm cấu tạo cơ quan sinh dục nên phụ nữ dễ gặp tình trạng viêm nhiễm. Đây cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến khô âm đạo. Ngoài ra, việc thụt rửa âm đạo nhiều và sâu cũng khiến bộ phận này bị tổn thương, gây mất cân bằng pH.

    Khí huyết suy giảm  

    Phụ nữ phải trải qua sinh nở, kinh nguyệt hàng tháng, chăm lo cho con cái và gia đình,... khiến cơ thể mệt mỏi, suy nhược, khí huyết kém. Điều này dẫn đến việc chị em không có hưng phấn khi bước vào cuộc “yêu”, dịch nhờn giảm tiết.

    Cách trị khô âm đạo chị em không thể bỏ qua

    Để cải thiện tình trạng khô âm đạo, chị em cần lưu ý những vấn đề sau đây: 

    Quan hệ đúng cách: Làm “màn dạo đầu” hết sức cuốn hút để đảm bảo đủ hưng phấn khi vào “chuyện ấy”, thực hiện quan hệ nhanh dần tránh mạnh bạo ngay từ đầu.

    Bổ sung dưỡng chất, vitamin: Cơ thể phụ nữ đầy đủ dưỡng chất giúp việc điều tiết cơ và tuyết tiết đường sinh dục được thuận lợi. Cụ thể, vitamin A và E đóng vai trò quan trọng trong bảo vệ niêm mạc, giúp niêm mạc luôn ẩm ướt và tăng cường hoạt động của các hormone.

    a2

    Cải thiện tình trạng khô hạn bằng cách thực hiện chế độ ăn uống khoa học

    Uống nước đầy đủ: Đặc biệt là trước khi quan hệ giúp đảm bảo lượng dịch tiết đường sinh dục luôn đủ để tránh khô âm đạo gây đau, ngứa, rát.

    Sử dụng các dịch bôi trơn: Sử dụng các gel bôi trơn khi thấy âm đạo khô và quan hệ khó khăn, tránh cố gắng quan hệ làm xây xát gây đau rát và có thể dẫn đến nhiễm trùng.

    Điều trị các bệnh phụ khoa: Trường hợp được chẩn đoán mắc bệnh phụ khoa thì cần tuân thủ các chỉ định của bác sĩ, thực hiện chế độ quan hệ tình dục hợp lý.

    Bổ sung nội tiết tố từ thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Bản chất của việc “cô bé” bị khô hạn là do cơ thể thiếu hụt nội tiết. Chính vì vậy, để khắc phục tận gốc những nguyên nhân bên trong, chị em cần bổ sung nội tiết tố đầy đủ cho cơ thể qua các thực phẩm hàng ngày, đặc biệt là thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa tinh chất mầm đậu nành, củ mài trắng như Spacaps.

    Sản phẩm thảo dược Spacaps - Giải pháp giúp chị em “kéo nước về nguồn” đẩy lùi tình trạng khô âm đạo an toàn, hiệu quả

    Trải qua nhiều năm nghiên cứu, các nhà khoa học đã tinh chiết isoflavon trong mầm đậu nành bằng công nghệ sản xuất hiện đại làm thành phần trong thực phẩm bảo vệ sức khỏe Spacaps, giúp tăng khả năng hấp thu vào cơ thể, cho hiệu quả tối ưu.

    a3

    Spacaps giúp cải thiện tình trạng khô âm đạo

    Spacaps có hiệu quả vượt trội trong việc cân bằng nội tiết tố nữ, đẩy lùi khô âm đạo so với các sản phẩm thông thường là do ngoài thành phần tinh chất mầm đậu nành (isoflavone) giúp bổ sung estrogen, nó còn chứa tinh chất củ mài (tiền hormone pregnenolone) kích thích sản sinh progesterone, estrogen, testosterone, cân bằng hài hòa cả 3 nội tiết tố. Các thành phần khác của sản phẩm như: Đương quy, hà thủ ô, nhàu, thổ phục linh có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa, hồi phục chức năng sinh lý cho phụ nữ,… Cụ thể:

    + Đương quy, hà thủ ô: Giúp tăng cường khí huyết, cho "cô bé" luôn ẩm ướt, trơn tru, da dẻ mịn màng, sáng hồng, tóc suôn mượt.

    + Nhàu, thổ phục linh: Có tác dụng chống viêm, tăng miễn dịch từ đó giảm viêm nhiễm phụ khoa.

    a4

    Spacaps giúp cải thiện khô âm đạo theo 3 cơ chế

    Sản phẩm Spacaps nguồn gốc từ thiên nhiên, các thành phần không có khuyến cáo về nguy cơ gây tác dụng phụ, vì thế, chị em yên tâm sử dụng lâu dài. Đặc biệt, Spacaps giúp bổ sung hormone dưới dạng tiền chất, cân bằng nội tiết trong cơ thể tự nhiên mà không gây thừa hormone, cải thiện tình trạng khô hạn, bốc hỏa, giảm ham muốn, da khô, nám sạm da,... đặc biệt phù hợp với độ tuổi tiền mãn kinh. Sản phẩm còn chứa kháng viêm thực vật nên rất thân thiện với cơ thể và hiệu quả với tình trạng viêm nhiễm phụ khoa ở chị em.

    Spacaps là sản phẩm thảo dược hiếm thấy trên thị trường có tới 2 nghiên cứu lâm sàng: Nghiên cứu tháng 10/2011 cho thấy, triệu chứng khô âm đạo, đau khi giao hợp, giảm khoái cảm được cải thiện rõ rệt, 95% số người dùng hài lòng khi sử dụng sản phẩm; Nghiên cứu tháng 5/2012 cho thấy, sản phẩm giúp cải thiện 80% các triệu chứng: Khô âm đạo, ngứa, đau rát khi quan hệ ở phụ nữ mà không gây tác dụng phụ.

    Trên thị trường có nhiều sản phẩm bổ sung nội tiết tố nữ, các chuyên gia khuyên chị em nên lựa chọn theo các tiêu chí sau: Đã được kiểm chứng lâm sàng và chuyên gia sản phụ khoa khuyên dùng; Được giới thiệu tại nhiều hội thảo khoa học; Có nhiều người sử dụng đạt hiệu quả tốt; Được công nhận thông qua các giải thưởng danh giá. Tiêu biểu là sản phẩm Spacaps chứa thành phần từ tinh chất mầm đậu nành kết hợp với tinh chất củ mài.

    Từ khi có mặt trên thị trường, sản phẩm Spacaps đã giúp nhiều chị em cân bằng nội tiết tố, lấy lại vẻ trẻ đẹp từ bên trong. Điển hình là trường hợp của cô Phương Kim Phụng. Mặc dù đã ở độ tuổi mãn kinh nhưng ai cũng không khỏi ngạc nhiên vì trông cô thực sự rất trẻ. Trẻ ở cả sắc vóc và tâm hồn. Có lẽ là vì cô rất am hiểu về những thay đổi cũng như các triệu chứng: Khô hạn, bốc hỏa, mất ngủ, suy giảm ham muốn của nữ giới sau 30 tuổi, đặc biệt là giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh nên luôn biết cách “điều khiển từ xa”. Cùng theo dõi bí quyết cô TẠI ĐÂY!

    Để khẳng định chất lượng sản phẩm, nhãn hàng Spacaps cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để tham gia chương trình!

    *Sản phẩm được tiếp thị bởi Công ty CP KD DV & TM Nam Phương

    *Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Vân Khánh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/spacaps-giai-phap-giup-tac-dong-toan-dien-vao-nguyen-nhan-gay-kho-am-dao-giup-chi-em-tuoi-tre-tu-ben-trong-a512601.html
    Sản phẩm thảo dược Spacaps - Giải pháp giúp kích thích cơ thể tự sản sinh nội tiết tố, lấy lại vẻ đẹp từ bên trong cho phái nữ

    Sản phẩm thảo dược Spacaps - Giải pháp giúp kích thích cơ thể tự sản sinh nội tiết tố, lấy lại vẻ đẹp từ bên trong cho phái nữ

    Nội tiết tố nữ estrogen tác động lớn đến sự phát triển, sắc đẹp và sinh lý của phụ nữ. Chính vì vậy, làm thế nào để cân bằng hormone này trong cơ thể là vấn đề được nữ giới đặc biệt quan tâm. Ngày nay, để bổ sung nội tiết tố nữ an toàn, nhiều chị em tin tưởng lựa chọn sử dụng sản phẩm thảo dược Spacaps cho hiệu quả tích cực.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Sản phẩm thảo dược Spacaps - Giải pháp giúp kích thích cơ thể tự sản sinh nội tiết tố, lấy lại vẻ đẹp từ bên trong cho phái nữ

    Sản phẩm thảo dược Spacaps - Giải pháp giúp kích thích cơ thể tự sản sinh nội tiết tố, lấy lại vẻ đẹp từ bên trong cho phái nữ

    Nội tiết tố nữ estrogen tác động lớn đến sự phát triển, sắc đẹp và sinh lý của phụ nữ. Chính vì vậy, làm thế nào để cân bằng hormone này trong cơ thể là vấn đề được nữ giới đặc biệt quan tâm. Ngày nay, để bổ sung nội tiết tố nữ an toàn, nhiều chị em tin tưởng lựa chọn sử dụng sản phẩm thảo dược Spacaps cho hiệu quả tích cực.

    Sử dụng sản phẩm thảo dược Spacaps giúp kích thích cơ thể tự sản sinh nội tiết tố - Xu hướng mới trong điều trị bốc hỏa đổ mồ hôi về đêm

    Sử dụng sản phẩm thảo dược Spacaps giúp kích thích cơ thể tự sản sinh nội tiết tố - Xu hướng mới trong điều trị bốc hỏa đổ mồ hôi về đêm

    Tình trạng bốc hỏa đổ mồ hôi về đêm thường xảy ra ở phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh gây khó chịu, mệt mỏi và mất ngủ, ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng cuộc sống. Hiện nay, để cải thiện tình trạng này, nhiều chị em tin tưởng lựa chọn sử dụng sản phẩm thảo dược Spacaps cho hiệu quả tích cực.