+Aa-
    Zalo

    ST Decor công ty xây nhà trọn gói sở hữu công trình phủ khắp Việt Nam

    (ĐS&PL) - Khi nhắc đến xây dựng nhà, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng mong muốn lựa chọn được một địa chỉ cung cấp dịch vụ với những bản vẽ đẹp mắt, chất lượng. Với mục tiêu đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất thông qua từng công trình kiến trúc, ST Decor đã trở đơn vị tiên phong về xây nhà trọn gói uy tín được các nhà đầu tư tin tưởng trong suốt nhiều năm qua.

    sst1
    KTS Giang Võ - ST Decor trên kênh truyền hình VTV3

    Trong bối cảnh cuộc sống của con người ngày càng phát triển, việc xây dựng nhà cửa hiện này đã bắt đầu có xu hướng hiện đại hóa. Các gia chủ thường tìm đến các công ty thiết kế nội thất để giúp ngôi nhà của mình trở nên đẹp hơn, hiện đại hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn lựa chọn được một đơn vị hay chuyên gia thiết kế đủ giỏi và thỏa mãn được những mong muốn của chủ đầu tư.

    Với hơn 5 năm kinh nghiệm, thực hiện hơn 300 công trình nhà phố biệt đăng cấp, vinh dự được đài truyền hình VTV3 vinh danh là công trình của năm trong 2 năm liên tiếp, ST Decor mang đến những giải pháp đa dạng, tối ưu và tiết kiệm chi phí, thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng. Hiện nay ST Decor đã trở thành một đơn vị  tư vấn – thiết kế – thi công kiến trúc nội ngoại thất uy tín và chất lượng được khách hàng tin tưởng tại TP HCM nói riêng và trên toàn quốc nói chung với báo giá vô cùng cạnh tranh. Nếu bạn đọc sống tại Miền Nam có thể tham khảo báo giá xây nhà tại xây nhà trọn gói Long An để xem chi tiết vật tư và giá xây dựng ST Decor tại khu vực Miền Nam.

    sst2
    ST Decor công trình nhà phố 2 mặt tiền tại Đồng Nai

    ST Decor mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về một không gian sống lý tưởng với chi phí vô cùng hợp lý.  Là một đơn vị luôn hoạt động với mục tiêu đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất thông qua từng công trình kiến trúc, đội ngũ kiến trúc sư, nhân viên của ST Decor luôn cố gắng không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ của bản thân để đem đến sự sáng tạo phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Hơn ai hết, họ hiểu rằng để có thể hoạt động phát triển bền vững thì sự hài lòng của khách hàng chính là điều quan trọng nhất.

    sst3
    Các công trình tiêu biểu tại Tây Ninh ST Decor

    Điều đặc biệt tạo nên sức hút của ST Decor đó chính là đơn vị này cung cấp các dịch vụ xây dựng trọn từ thiết kế đến thi công. Chủ đầu tư sẽ không cần phải quá lo lắng vì mọi quy trình làm việc sẽ được công khai rõ ràng và minh bạch. Từ bản vẽ thiết kế đến thực tế thi công đều được giám sát đảm bảo tiến độ hoàn thành dự án, đồng thời thể hiện trọn vẹn ý tưởng và mong muốn của chủ nhà.

    Hiện tại, ST Decor cung cấp các dịch vụ: xây dựng nhà trọn gói tại 63 tỉnh thành trên cả nước công trình ST Decor có mặt rộng khắp tại TP Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Tây Ninh, Bình Dương, Bình Phước, Bến Tre, xây nhà trọn gói tại An Giang, xây nhà trọn gói Cần Thơ, Kiên Giang, xây nhà trọn gói Bạc Liêu đến xây nhà trọn gói tại Cà Mau…, cũng như các tỉnh thành trên cả nước, tư vấn xây nhà, thiết kế nhà, thiết kế, biệt thự nhà phố, thiết kế thi công nội thất nhà ở... Với dịch vụ cung cấp đa dạng thông qua các gói phù hợp với chi phí dự trù của khách hàng như gói platium, gói sliver, gói gold…ST Decor luôn cam kết đảm bảo chất lượng trong từng hạng mục thi công, mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng sau khi kết thúc hợp đồng.

    Đến với ST Decor, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ thiết kế và thi công nhà ở với đội ngũ chuyên viên tư vấn, kỹ sư có kiến thức chuyên môn. Họ luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng nhiệt tình để giải đáp những thắc mắc cũng như đưa ra định hướng phong cách thiết kế phù hợp nhất với khách hàng.

    Mỗi công trình do ST Decor thực hiện đều mang lại sự mới lạ, đa dạng và độc đáo từ phong cách truyền thống đến hiện đại, đơn giản đến cầu kì… cùng những xu hướng mới nhất trong thiết kế nội thất đều được vận dụng khéo léo trong không gian sống. Do đó, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu, tiết kiệm chi phí, tạo ra không gian sống đẳng cấp.

    sst4
    Thiết kế xây dựng trọn gói nhà phố tại Bình Phước

    Ngoài ra, ST Decor luôn cố gắng lắng nghe những đóng góp, chia sẻ của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ. Đem đến cho khách hàng những trải nghiệm chuyên nghiệp mang tính thẩm mỹ cao, không gian hài hòa cho chính căn nhà của bạn.

    Hy vọng, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên, ST Decor sẽ phấn đấu trở thành TOP 3 doanh nghiệp Thiết kế – Kiến trúc – Xây dựng dân dụng hàng đầu tại Đông Nam Á vào năm 2025.

    sst5
    Chú thích ảnh

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ qua:

    Hotline 24/7: 0931852638

    Website: stdecor.com.vn

    Email: [email protected]

    Công ty cổ phần ST DECOR

    Trụ sở: Lầu 8, tòa nhà Loyal – 151 Võ Thị Sáu, P6, Q3, TP HCM

    VP HCM: Căn K3.67- River Park, Phường Phước Long B, Quận 9. Tp HCM

    VP Đà Nẵng: Tầng 3, Tòa nhà Indochina Riverside Tower, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng

    Xưởng: 84 Đường số 16, P. Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp HCM

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/st-decor-cong-ty-xay-nha-tron-goi-so-huu-cong-trinh-phu-khap-viet-nam-a503751.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.