+Aa-
    Zalo

    Starship phủ nhận tin Jang Won Young mang bầu ở tuổi 19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công ty Starship đã lên tiếng bác bỏ việc Jang Won Young mang bầu, đồng thời tuyên bố sẽ sử dụng các biện pháp pháp lý với người tung tin đồn.

    Jang Won Young (IVE) là một trong những nữ idol thuộc Gen 4 thu hút sự chú ý từ công chúng kể từ khi ra mắt. Ngôi sao nhà Starship Entertainment sở hữu gương mặt xinh đẹp không góc chết, sáng sân khấu cùng đôi chân dài siêu thực. Tuy nhiên, xung quanh nữ idol thường xuyên xuất hiện những tin đồn tiêu cực gây ra tranh cãi trên khắp các diễn đàn.

    f5ltlfaaaakucv
    Jang Won Young thu hút nhiều sự chú ý của công chúng kể từ khi ra mắt. Ảnh: Twitter

    Mới đây, kênh Youtube Sojang (Taldeok Camp) đăng tải thông tin Jang Won Young của nhóm IVE đang hẹn hò với một nam nghệ sĩ lớn tuổi, thậm chí nữ idol đã có thai với người này ở tuổi 19 khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang.

    f5gee bkaei7bj
    Tin đồn Jang Won Young có thai ở tuổi 19 khiến netizen không khỏi hoang mang. Ảnh: Twitter

    Chiều 14/9, Starship Entertainment - công ty chủ quản của Jang Won Young nhóm IVE đã đưa ra tuyên bố về việc sử dụng biện pháp pháp lý đối với kênh Youtube Sojang. Sojang là kênh Youtube thường xuyên tung tin đồn bịa đặt, vô căn cứ làm ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như danh tiếng của các thần tượng Kpop.

    Trong tuyên bố, công ty chủ quản của Jang Won Young bác bỏ tin đồn này, đồng thời bày tỏ mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc, tiến hành trừng phạt nghiêm khắc đối với chủ kênh Youtube này. Kể từ tháng 11/2022, Starship đã tiến hành các vụ kiện dân sự và hình sự, cũng như các vụ kiện ở nước ngoài đối với Sojang: “Chúng tôi đang nỗ lực để truy cứu trách nhiệm pháp lý. Tuy nhiên, phía Sojang không có biểu hiện hối lỗi và sẽ tiếp tục lặp lại hành vi sai trái như vậy. Ngoài ra, vẫn còn nhiều kênh tung tin giả tương tự.”

    van ban starship dua ra
    Starship Entertainment lên tiếng bác bỏ tin đồn Jang Won Young có thai, đồng thời sẽ sử dụng các biện pháp pháp lý đối với người tung tin đồn. Ảnh: Twitter

    Starship cho biết sẽ cố gắng hết sức để bảo vệ quyền lợi, danh dự và sự riêng tư của nghệ sĩ, đồng thời mong người hâm mộ có thể cung cấp các thông tin trong quá trình chuẩn bị và phản hồi pháp lý trong thời gian tới.

    Jang Won Young hiện đang là thần tượng nổi tiếng bậc nhất Gen 4 Kpop. Cô được ca ngợi là "IT Girl" tiếp bước đàn chị Jennie (BlackPink), với nhan sắc toả sáng, vóc dáng mảnh mai ấn tượng và phong cách thời trang thời thượng.

    Jang Won Young được "chọn mặt gửi vàng" trở thành đại sứ của nhiều thương hiệu thời trang, trang sức xa xỉ như Miu Miu, FRED. Trên các diễn đàn mạng xã hội Hàn Quốc, dường như ngày nào cũng có chủ đề bàn luận liên quan đến nhan sắc của Jang Won Young.

    Dù gây tranh cãi về tài năng trên cương vị một idol, nhưng không thể phủ nhận sự thành công của Jang Won Young trên nhiều lĩnh vực, và đóng góp của cô trong việc mở rộng độ nhận diện cho nhóm IVE.

    f5geeaqaap7ui
    Jang Won Young là cây hút fan của IVE. Ảnh: Twitter

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/starship-phu-nhan-tin-jang-won-young-mang-bau-o-tuoi-19-a591220.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan