+Aa-
    Zalo

    Sữa canxi hữu cơ Healyn Canxi dẫn đầu thương hiệu về dòng sữa xương khớp tại Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, các chuyên gia Hoa Kỳ và Việt Nam đã hợp tác cho ra mắt sản phẩm sữa canxi hữu cơ Healyn Canxi có khả năng hỗ trợ phòng ngừa biến chứng bệnh xương khớp.

    Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, việc tiêu thụ sữa và các chế phẩm từ sữa phù hợp không những không gây hại mà còn có khả năng hỗ trợ ngăn ngừa được tình trạng loãng xương, làm cho hệ xương khớp chắc khỏe, cung cấp các kháng thể tăng cường hệ miễn dịch, bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

    Vừa qua, ông Patrick Grady (chuyên gia dinh dưỡng từ Hoa Kỳ) đã tham gia Lễ ký kết hợp tác cùng ông Hàn Văn Quế để cho ra mắt dòng sản phẩm sữa Canxi hữu cơ Healyn Canxi. Dự đoán sẽ là dòng sữa dẫn đầu thương hiệu về dòng sữa hỗ trợ xương khớp tại Việt Nam trong thời gian tới. 

    y1

           Lễ ký kết hợp tác ra mắt sản phẩm sữa Canxi hữu cơ đầu tiên tại Việt Nam

    Thành phần chính của Healyn Canxi là Canxi hữu cơ tự nhiên dưới dạng Nano phân tử có cấu trúc tương tự các tế bào trong xương, khi vào cơ thể nó tạo liên kết trực tiếp với xương non dẫn đến sự tái sinh xương nhanh mà không bị cơ thể đào thải, kích thích tuyến yên sản sinh hormone tăng trưởng GH, kích thích sự phát triển của xương sụn, tổng hợp canxi…, giúp phát triển hệ xương chắc khoẻ, ngăn ngừa nguy cơ thoái hoá, loãng xương.

    Các kháng thể HMB, Aquamin F cùng hơn 32 loại vitamin giúp hỗ trợ duy trì và bảo vệ cấu trúc xương, chống viêm và giảm đau cứng khớp, phục hồi những vị trí xương khớp gặp tổn thương, cũng cấp đầy đủ dinh dưỡng, giúp cơ thể vận động linh hoạt, dễ dàng. 

    Đặc biệt, Vitamin D3 là vi chất “nòng cốt” giúp tăng cường hấp thụ Canxi ở ruột non; Vitamin K2 đóng vai trò quan trọng trong quá trình chuyển hóa canxi – khoáng chất chính cấu thành nên xương và răng trong cơ thể; xây dựng và duy trì mật độ xương.

    Healyn Canxi là sản phẩm sữa xương khớp với công thức cải tiến hàng đầu Việt Nam - được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đáp ứng tiêu chuẩn GMP, được kiểm soát chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm theo đúng tiêu chuẩn AMA của Hiệp hội Y Khoa Hoa Kỳ.

    y2
    Sữa Canxi hữu cơ Healyn Canxi chính hãng

    Các chuyên gia khuyên rằng người gặp các vấn đề về xương khớp, đặc biệt là người cao tuổi nên sử dụng sữa Healyn Canxi mỗi ngày để ngăn ngừa được tình trạng loãng xương, làm cho hệ xương khớp chắc khỏe, cung cấp các kháng thể tăng cường hệ miễn dịch, bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

    Tuy nhiên, việc hấp thu và điều chỉnh lượng canxi trong cơ thể của từng người còn tùy thuộc vào cơ địa của người đó. Vì sữa Healyn Canxi chứa lượng lớn canxi nên người mắc bệnh lý về đường tiêu hóa sử dụng loại sữa này có thể gây ra tình trạng kích ứng về đường ruột như: đau bụng, tiêu chảy,.. 

    Bên cạnh đó, người bệnh cũng nên biết rằng, sữa Healyn Canxi là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, ngăn ngừa và giúp cải thiện tình trạng xương khớp. Chính vì vậy, người bệnh không nên lạm dụng sữa một cách phản khoa học, cần sử dụng với liều lượng vừa phải theo hướng dẫn. Bệnh nhân cũng nên xem kỹ thành phần của sữa để tránh tình trạng mẫn cảm không mong muốn xảy ra.

    Bạn nên uống sữa Healyn Canxi khi nào?

    Việc uống sữa Healyn Canxi cũng cần phải có một chế độ hợp lý, tránh tình trạng uống quá nhiều sữa hoặc quá ít. Nếu bạn uống quá nhiều sữa sẽ rất dễ gây ra tình trạng đau bụng, nhưng nếu uống quá ít sữa sẽ không có quá nhiều tác dụng. 

    Bạn nên tránh uống sữa vào những thời điểm sau đây:

    - Buổi sáng khi vừa ngủ dậy

    - Khi bụng đang đói

    - Ngay trước khi đi ngủ

    Vào những thời điểm trên, sữa không kịp hấp thu các chất dinh dưỡng. Đồng thời, bộ máy tiêu hóa cũng không sẵn sàng để chuyển hóa sữa cho cơ thể.

    Bạn nên uống 2-3 ly mỗi ngày với 50g gam cho một lần uống (khoảng 5 muỗng gạt ngang), pha cùng 200ml nước nóng (46 - 60 độ C) để có hiệu quả tốt nhất. 

    Hiện sản phẩm đang được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Thương mại LOPY Việt Nam

    Địa chỉ: Tầng 14 tòa nhà văn phòng Viwaseen Tower, số 48 đường Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

    Hotline tư vấn (miễn phí): 0971.700.697

    Website đặt hàng: https://lopy.com.vn/san-pham/sua-canxi-huu-co-healyn-canxi/

    Sản xuất tại: Công ty Cổ Phần Thương Mại Và Sản Xuất Nature Made

    Địa chỉ: Số 277 đường Đào Cam Mộc, xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-a-canxi-hu-u-co-healyn-canxi-da-n-da-u-thuong-hie-u-ve-do-ng-su-a-xuong-kho-p-ta-i-vie-t-nam-a581975.html
    Đi tìm chất lượng lợi nhuận của ông lớn ngành sữa

    Đi tìm chất lượng lợi nhuận của ông lớn ngành sữa

    Chất lượng lợi nhuận của một công ty được đánh giá dựa trên nhiều chỉ tiêu, trong đó Dòng tiền từ hoạt động kinh doanh, được đo lường tương quan với lợi nhuận sau thuế là thuật ngữ quen thuộc để đánh giá chất lượng lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Chỉ số này thể hiện khả năng tạo ra tiền trong hoạt động kinh doanh nội tại cũng như sức khỏe tài chính của doanh nghiệp.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Đi tìm chất lượng lợi nhuận của ông lớn ngành sữa

    Đi tìm chất lượng lợi nhuận của ông lớn ngành sữa

    Chất lượng lợi nhuận của một công ty được đánh giá dựa trên nhiều chỉ tiêu, trong đó Dòng tiền từ hoạt động kinh doanh, được đo lường tương quan với lợi nhuận sau thuế là thuật ngữ quen thuộc để đánh giá chất lượng lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Chỉ số này thể hiện khả năng tạo ra tiền trong hoạt động kinh doanh nội tại cũng như sức khỏe tài chính của doanh nghiệp.