+Aa-
    Zalo

    Sự nghiệp và hôn nhân đáng ngưỡng mộ của MC Tuấn Tú

    (ĐS&PL) - Ở tuổi 39, MC Tuấn Tú Hạnh phúc viên mãn bên vợ và 2 con, sự nghiệp thăng hoa khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ.

    MC Tuấn Tú sinh năm 1984, tại Hà Nội, từ bé đã có niềm đam mê bóng đá. Anh tham gia trong đội hình U13 và U15 của câu lạc bộ Hà Nội và sau đó chuyển sang chơi cho đội tuyển U16 của Thể Công.

    Tuy nhiên, ước mơ ước trở thành cầu thủ chuyên nghiệp của Tuấn Tú đã phải tạm gác lại do một sự cố. Chấn thương bả vai đã khiến cho giấc mơ của Tuấn Tú về sự nghiệp bóng đá không thành. Dù rất tiếc nuối, nhưng nam MC không chùn bước. Anh quyết định dấn thân vào lĩnh vực nghệ thuật, nơi anh có cơ hội thể hiện tài năng và đam mê khác. Từ đó, Tuấn Tú bước chân vào con đường mới và trở thành một MC nổi tiếng.

    Năm 17 tuổi, Tuấn Tú đã làm người mẫu thời trang và xuất hiện ở nhiều sàn diễn. Sau đó, anh thi đỗ vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh tuy nhiên Tuấn Tú cũng chỉ gắn bó hai năm rồi theo gia đình sang New Zealand du học.

    Năm 2004, Tuấn Tú được mời đóng chính trong phim Đường Thư. Từ đây anh quen MC thời tiết Lưu Hà và được cô giới thiệu vào làm cùng. Nhờ khả năng ăn nói lưu loát và ngoại hình sáng sân khấu, Tuấn Tú nhanh chóng thể hiện được năng lực bản thân.

    Sau này anh được tin tưởng giao dẫn thêm chương trình Chiếc nón kỳ diệu - một chương trình hot của đài VTV. Đây cũng là cơ hổi để tên tuổi Tuấn Tú quen thuộc hơn với khán giả truyền hình.

    su nghiep hon nhan dang nguong mo cua mc tuan tu o tuoi 392
    MC Tuấn Tú có sự nghiệp thăng tiến khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Ngoài nổi tiếng với vai trò MC, Tuấn Tú còn là gương mặt diễn viên được nhiều đạo diễn gửi gắm. Anh được mời tham gia nhiều phim hot như: Blog nàng dâu, Mặt nạ da người, Tóc rối...

    Mới đây nhất, Tuấn Tú thu hút sự chú ý khi tái xuất trong phim Nhà mình lạ lắm cùng dàn diễn viên gạo cội như nghệ sĩ Trung Anh, nghệ sĩ Kim Xuân, diễn viên Nhan Phúc Vinh, diễn viên Lưu Huyền Trang... Trong buổi chia sẻ về phim mới, Tuấn Tú cũng hé lộ, anh giảm 5 kg vì suốt một tháng trời cùng nghệ sĩ Trung Anh đi đi về về giữa Tam Đảo và Hà Nội để đóng phim.

    Về đời tư, Tuấn Tú đang có cuộc sống viên mãn. Anh được vợ ủng hộ công việc diễn xuất. Vào tháng 7 năm ngoái, gia đình Tuấn Tú cũng đã đón thành viên thứ 2. Nam MC luôn túc trực và chăm sóc cho vợ.

    Được biết, bà xã Tuấn Tú làm ở Bộ Ngoại giao. Có nhiều thông tin rằng gia đình vợ Tuấn Tú rất giàu và có gia thế khủng. Tuy nhiên, Tuấn Tú rất ít khi chia sẻ về gia đình, mãi sau này anh mới thoải mái hơn trong việc đăng ảnh vợ con trên mạng xã hội.

    su nghiep hon nhan dang nguong mo cua mc tuan tu o tuoi 39
    MC Tuấn Tú và vợ.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-nghiep-hon-nhan-dang-nguong-mo-cua-mc-tuan-tu-o-tuoi-39-a583619.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan