+Aa-
    Zalo

    Động thái của Từ Hy Viên sau khi bị nam MC quốc dân tố cáo sử dụng ma túy

    (ĐS&PL) - Từ Hy Viên tuyên bố sẽ không để những thông tin sai lệch làm ảnh hưởng đến cuộc sống và sự nghiệp của mình.

    Hoàng Tử Giảo - người được mệnh danh là MC quốc dân của Đài Loan (Trung Quốc) vừa qua đã đăng tải một đoạn video vạch trần những hành vi vi phạm pháp luật của những người nổi tiếng, khiến dư luận vô cùng hoang mang.

    Trong video, Hoàng Tử Giảo nói: "Lần đầu tiên đi Hàn Quốc ấn tượng rất tệ. Khi đó, Từ Hy Viên và Koo Jun Yup (DJ Koo) đang hẹn hò. Cả nhóm ở trong phòng khách sạn sử dụng chất cấm, tôi dù không muốn nhưng cũng bị ép buộc".

    dong thai cua tu hy vien sau khi bi nam mc quoc dan to cao su dung ma tuy
    Từ Hy Viên và Koo Jun Yup (DJ Koo).

    Ngay sau đó, Từ Hy Viên và em gái Từ Hy Đệ đã có những động thái mới, hai chị em nhà Đại S công khai tuyên bố quyết tâm đáp trả mạnh mẽ những tin đồn liên quan đến việc sử dụng ma túy.

    Đại diện Từ Hy Viên cho biết: “Vụ án đã được tòa án công nhận là vô tội vào năm 2004. Xin đừng cho rằng Koo Jun Yup sử dụng ma túy chỉ vì anh ấy làm việc tại các câu lạc bộ".

    "Mọi người thử nghĩ xem, nếu họ ngày ngày dùng chất cấm trong 20 năm qua, tại sao bây giờ mới bị lộ. Nếu hai chị em thường xuyên sử dụng ma túy, ngoại hình của họ sẽ ra sao? Làm sao có thể tỉnh táo để dẫn chương trình, tham gia sự kiện, quảng cáo", phía Từ Hy Viên nói thêm.

    Cùng với đó, phía cảnh sát Đài Loan thông báo rằng do không có bằng chứng xác thực và thời gian đã quá lâu, không còn khả năng điều tra, khởi tố liên quan đến lời tố cáo của Hoàng Tử Giảo từ năm 2001. Cơ quan chức năng cho biết đã vượt quá thời hạn hạn định để tiến hành điều tra trong trường hợp này.

    Từ Hy Viên và em gái của cô hy vọng rằng thông điệp của họ sẽ được lắng nghe và tin tưởng và mong muốn rằng những tin đồn vô căn cứ về việc sử dụng ma túy sẽ sớm được chấm dứt.

    dong thai cua tu hy vien sau khi bi nam mc quoc dan to cao su dung ma tuy3
    Từ Hy Viên cho rằng cô và em gái Từ Hy Đệ không nghiện ma túy như tố cáo.

    Từ Hy Viên và Từ Hy Đệ nổi tiếng trong giới sao Hoa ngữ. Hy Viên thuộc nhóm minh tinh hàng đầu thập niên 2000, đầu 2010, từng đóng Vườn sao băng, Kiếm vũ, Cảnh sát tương lai. Hy Đệ là MC kiêm ca sĩ.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thai-cua-tu-hy-vien-sau-khi-bi-nam-mc-quoc-dan-to-cao-su-dung-ma-tuy-a580050.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan